คอร์ดเพลง ทำไม Time

อาจจะเป็นเพราะเธอ รังเกียจ ที่ทำให้เธอเลิกรา อาจจะเป็นที่ฉัน ไม่มีค่า พอจะเดิน ข้างเธอใช่ไหม หัวใจต้องการคำตอบ อยากรู้ว่าทำไม ก็เพราะมีเหตุผล มากมาย ให้เธอทิ้งฉัน ทิ้งฉันไว้ลำพัง ...
คอร์ดเพลง ทำไม ของ Time, เนื้อเพลง ทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไม ของ Time

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อาจจะเป็นเพราะเธอ รังเกียจ ที่ทำให้เธอเลิกรา อาจจะเป็นที่ฉัน ไม่มีค่า พอจะเดิน ข้างเธอใช่ไหม หัวใจต้องการคำตอบ อยากรู้ว่าทำไม ก็เพราะมีเหตุผล มากมาย ให้เธอทิ้งฉัน ทิ้งฉันไว้ลำพัง ขอฉันรับฟัง แม้มันต้องปวดใจ ดนตรี 5 ห้อง..3... 4...5. อาจจะเป็นเพราะมี คนอื่น ก็เลยลืมคำสัญญา บอกออกมาให้รู้ จะดีกว่า ทรมานไม่นานคงหาย หัวใจต้องการคำตอบ อยากรู้ว่าทำไม ก็เพราะมีเหตุผล มากมาย ให้เธอทิ้งฉัน ทิ้งฉันไว้ลำพัง ขอฉันรับฟัง แม้มันต้องปวดใจ เมื่อถึงที่สุด ฉันพร้อมรับทุกอย่าง เลิกคิดเลิกหวัง เลิกเสียใจ แต่ท้ายที่สุด รู้แล้วว่าต้องจาก รอฟังจากเธอคำสุดท้าย ฮ้าอา..ว่าทำไม ดนตรี 9 ห้อง..7... 8...9. หัวใจต้องการคำตอบ อยากรู้ว่าทำไม ก็เพราะมีเหตุผล มากมาย ให้เธอทิ้งฉัน ทิ้งฉันไว้ลำพัง ขอฉันรับฟัง แม้มันต้องปวดใจ เมื่อถึงที่สุด ฉันพร้อมรับทุกอย่าง เลิกคิดเลิกหวัง เลิกเสียใจ แต่ท้ายที่สุด รู้แล้วว่าต้องจาก รอฟังจากเธอคำสุดท้าย ฮ้าอา..ว่าทำไม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแปลกหน้าคนนี้ คอร์ด - Playground Chord Khon Plaekna Khon Ni by Playground ขอให้ไว้ใจ ในคนแปลกหน้าคนนี้ เขาแค่เดินเข้ามา เพื่อบอกความรู้สึกดี ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไร ไม่นาน เขาก็จะไป และเธอจะรับ หรือว่าไม่รับ เขาเองก็ยังไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอจะรักเธอหรือยัง คอร์ด - Circle 22 Chord Di Pho Cha Rak Thoe Rue Yang by Circle 22 อยากรู้วันนี้ ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน ก็รู้ตัวฉัน อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน วันที่ฉันดีพอจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำตอบสุดท้าย คอร์ด - Airborne Chord Khamtop Sutthai by Airborne โปรดอย่าปล่อยมือฉัน อย่าจากไปไหนเลย แค่อยากให้เธอรู้ ฉันยังรักเธอเหมือนเคย เสียงร้องของหัวใจ ร่ำร้องหาแต่เธอ อยากมีเธอเคียงข้างฉัน เหมือนเดิม ตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้