คอร์ดเพลง ทำไมต้องเธอ Bird ธงไชย

เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจ
เนื้อเพลง ทำไมต้องเธอ ของ Bird ธงไชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cadd9,Am7,Dm7,Gsus4,G,Em7,A7sus4,A7,Dm,C,F,Fm,Em,Am,C7,Bb7,Bb,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไมต้องเธอ ของ Bird ธงไชย

คำร้อง : สุรักษ์ สุขเสวี, ทำนอง : อพิสิษฎ์ ณ ตะกั่วทุ่ง, เรียบเรียง : ชัชวาล ปุกหุต

ก็มันไม่อยากรู้ ก็มันไม่อยากรัก
ไม่มีเวลา ที่จะคิดที่จะสนใจ
แต่พอได้เจอะเธอ ก็ดูชีวิตมันผิดเพี้ยนไป
ฉันกลายเป็นคนอ่อนแอ ไม่ชอบเลย

* เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป
ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย
แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย
ทำไมต้องเป็น (เธอ) ไม่เข้าใจ

นี่ตัวฉันเองหรือ เปลี่ยนไปถึงเพียงนี้
หมดความเข้มแข็ง และเหตุผลไปอย่างง่ายดาย
อาจเป็นเพราะเธอนั้น ที่เดินมาหาเข้ามาค้นใจ
แล้วฉันก็เลยเปลี่ยนไป เพราะรักเธอ

(ซ้ำ *,*)

ชีวิตต้องมาเปลี่ยนไป เพราะรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กพี่มีชู้ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Phi Michu by Ainam เด็กพี่มีชู้  มีใครอยู่แต่เธอไม่บอก หลอกกันมาตั้งนมตั้งนาน ไม่ทันเกมส์อย่างเรา เกือบมีเขา ข้าง ๆ กกหู เด็กพี่มีชู้  เจ็บจนพูดอะไรไม่ถูก จุกจนบ่นอะไรไม่ออก โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ ดี ๆ คอร์ด - Nuery Sound Chord Akat Di Di by Nursery Sound คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ เธอนั้นคิดถึงฉันบ้างไหม อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
แช่ง คอร์ด - B-king Chord Chaeng by B-king ให้ตกน้ำ ตกรถ ตกเรือ ตกท่าน้ำ ตกเครื่องบิน ตกโต๊ะ ตกเตียง ตก ตู้ ตกสอบ สอบตก ให้คางคกกัด ให้งูรัด ให้โดนพัดลมบาดมือ บาดนิ้วและบาดแขน บาดขา สิวขึ้นหน้าฝ้าขึ้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาหัส คอร์ด - Loso Chord Sahat by Loso หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี้ ฉันสาหัสเล่นคอร์ดเพลงนี้