คอร์ดเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ นิโคล เทริโอ

โกรธตัวเองว่าตัวเอง เห็นมั้ยที่เราใส่ใจเขา สิ่งดี ๆ จากมือของเรา ให้เค้าแล้วเค้าอยากได้มั้ย ไม่หลับไม่นอนไม่สนตัวเอง แล้วเค้าจะรู้อะไร ก็รู้อยู่แล้ว ว่าเขาไม่สนใจ เรื่องดี ๆ ให้ไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทำไมเป็นคนแบบนี้ ของ นิโคล เทริโอ

สังกัด : Grammy

โกรธตัวเองว่าตัวเอง เห็นมั้ยที่เราใส่ใจเขา สิ่งดี ๆ จากมือของเรา ให้เค้าแล้วเค้าอยากได้มั้ย ไม่หลับไม่นอนไม่สนตัวเอง แล้วเค้าจะรู้อะไร ก็รู้อยู่แล้ว ว่าเขาไม่สนใจ * เรื่องดี ๆ ให้ไปไม่เคยฝืน เค้าไปเดินหัวเราะกับคนอื่น เราคนเดียวต้องนอนร้องไห้ ** ทำไมเป็นคนแบบนี้ ทำไมยังทำเแบบนี้ ใจเราเหลือแค่นี้ ให้เค้าไปทำไม ใจเรามีเพียงเท่านี้ ดูแลใครคงไม่ไหว เก็บเถอะเก็บมันว่า เช็ดน้ำตาให้ตัวเอง เก็บมานานนิ่งมานาน ครั้งนี้มันคงได้เรียนรู้ แต่ทำไมต้องคอยเฝ้าดู ต้องขอให้เค้าสุขสบาย เมื่อไรเมื่อเจอเมื่อเขาซึม ๆ แล้วเหมือนหัวใจสลาย ต้องร้อนต้องหนาว จนเขาไม่เป็นไร (ซ้ำ *, **) มีคนนึงคนที่เข้าใจ ในกระจกตรงหน้ายังไง ไม่มีใครอีกแล้ว (ซ้ำ **, **) Fade out...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงบ้าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khitthueng Ban by Phong Thep Kradon Chamnan กี่ร้อนกี่หนาวกี่หมื่นร้าวราน ไม่เคยสะท้านทุกเส้นทาง สู้ทนสร้างฝันถึงวันรุ่งราง จะแบกไปถมความทุกข์ระทม ไม่จำเป็นดอกคำสัญญา รั้วชายคาที่แสนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำตะคอง คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lam Ta Khong by Phong Thep Kradon Chamnan เคียว คันเก่ากร่อนแล้วแก้วตา โอ้นานหนักหนาน้องนางทิ้งนาหนีไกล ลืมรวงข้าวลำคลองเคยอาบน้ำใส กลับขุ่นข้นเหมือนน้ำใจ เจ้าหนีไกลลืมลำตะคองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - Tea For Three Chord Dae Khon Khoei Rak by Tea For Three ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอมือเธอหน่อย คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Kho Mue Thoe Noi by Nanthi Da Kaeo Bua Sai ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินกับนาฬิกา คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Konhin Kap Nalika by Bird Thong Chai แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม ฉันคงยังมีใจตอบว่ารัก แต่ถามว่าท้อไหม ฉันตอบเลยว่ามาก ยากเย็นจนเกินความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้