คอร์ดเพลง ทิงนองนอย นกแล

เราสนุกสนาน หน้างานเมื่อไร ก็เถิดเทิงทิงนองนอย งานเขามีมากมาย ก็เที่ยวสบาย ไปไหนไปกัน ใครจะว่ายังไง พี่ไทยพี่ไทย ก็เถิดเทิงทิงนองนอย งานเขามีที่ไหน พี่ไทยพี่ไทย ก็เป็นสู้ขาดใ...
คอร์ดเพลง ทิงนองนอย ของ นกแล, เนื้อเพลง ทิงนองนอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทิงนองนอย ของ นกแล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 * เราสนุกสนาน หน้างานเมื่อไร ก็เถิดเทิงทิงนองนอย งานเขามีมากมาย ก็เที่ยวสบาย ไปไหนไปกัน ** ใครจะว่ายังไง พี่ไทยพี่ไทย ก็เถิดเทิงทิงนองนอย งานเขามีที่ไหน พี่ไทยพี่ไทย ก็เป็นสู้ขาดใจ ได้เกิดเป็นไทยสนุกสนาน มีเทศกาลตลอดเวลา เราบันเทิงสนุกเฮฮา เที่ยวกันทีสว่างคาตา เราเฮฮาร่าเริงกันแบบไทย ออกพรรษากะทอดกฐิน ปีใหม่ตรุษจีนก็สนุกสนาน ฮาลาวีนคริสะมาสก็มัน สนุกที่ไหนก็ไปที่นั้น ลอยกระทงกะสงกรานต์ก็ต้องไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ * / **) ไอ้เรื่องทำงานล่ะมันเรื่องจิ๊บจ๊อย ไม่กี่มากน้อยไม่นักไม่หนา ยอมจำใจละสละเวลา ออมกำลังล่ะไม่ให้มันล้า คอยเวลาร่าเริงกันต่อไป เก็บแรงเอาไว้วันเทศกาล สนุกสนานกันไม่หวั่นไม่ไหว งานประจำปีทั้งฝรั่งจีนไทย พวกเราลุยกันไม่ว่าที่ไหน เป็นคนไทยชื่นใจก็ทิงนองนอย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีเธออีกแล้ว คอร์ด - วงชาตรี Chord Mai Mi Thoe Ik Laeo by Wong Chatri และวันนี้ก็ไม่มีเธออีกแล้ว เหมือนดังดวงแก้วหลุดลอยไป หนาวรักอ้างว้างเหงาดวงใจ เหลียวหาใครช่วยฉันที จะปลูกต้นรักทำไม เมื่อเธอไม่รู้ค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งเลย คอร์ด - พิทักษ์ Chord Taeng Loei by Phithak แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอ แต่งเลยดีไหม คิดว่าชอบ อยู่ไปก็คงรักกัน แต่งเลยก็แล้วกัน นานวันยิ่งฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลบไปพัก คอร์ด - ทีน คิม Chord Lop Pai Phak by Thin Khim อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพักสักวันเล่นคอร์ดเพลงนี้