คอร์ดเพลง ทิ้ง สิงโต นำโชค

ปล่อยทิ้งมันไป พรุ่งนี้เริ่มใหม่ อีกครั้ง หลายครั้งที่ใจคิดออกไป ทำตามใจฉันเองซักวัน ไปเจอท้องฟ้าสีครามที่สดใส ไออุ่นลมพัดชโลมกาย เมื่อความหวัง (และ)ความฝัน ล่องลอยมาและหายจางไป ...
คอร์ดเพลง ทิ้ง ของ สิงโต นำโชค, เนื้อเพลง ทิ้ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทิ้ง ของ สิงโต นำโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ปล่อยทิ้งมันไป พรุ่งนี้เริ่มใหม่ อีกครั้ง หลายครั้งที่ใจคิดออกไป ทำตามใจฉันเองซักวัน ไปเจอท้องฟ้าสีครามที่สดใส ไออุ่นลมพัดชโลมกาย * เมื่อความหวัง (และ)ความฝัน ล่องลอยมาและหายจางไป เมื่อความหมาย แห่งรักจบลง ** ก็แค่ทิ้งมันไป ทะเลสายลมจะปลอบใจ ล้าเท่าไร เอนกายพักใจให้ผ่อนคลาย ทิ้งมันไป นั่งคุยกับทะเลและหยุดใจ ทุกข์เท่าไร ปล่อยทิ้งมันไปพรุ่งนี้เริ่มใหม่(อีกครั้ง) เมื่อฉันค้นพบโลกยังมีอะไร อีกมากมายให้ไปเผชิญ และลองค้น หาหนทางที่หลากหลาย แค่รักหล่นหายก็ไม่เห็นจะตาย แต่ตอนนี้ฉันแค่ขอได้ออกไป นอนหลับตาพักใจให้คลาย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ปล่อยทิ้งมันไปพรุ่งนี้เริ่มใหม่อีกครั้ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด - Fahrenheit Chord Namta Khue Khamtop by Fahrenheit แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกิดเป็นคนหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Yak Koet Pen Khon Lai Chai by Ka La อยากเกิดเป็นคนหลายใจ รักใครทีละหลายคน ไม่ต้องมาทุกข์ทน เสียคนแทบเป็นแทบตาย เกิดเป็นคนใจเดียว แล้วมันไม่มีความหมาย อยากเป็นคนหลายใจเหมือนเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากจะบอกใครสักคน คอร์ด - Micro Chord Yak Cha Bok Khrai Sak Khon by Micro เพียงคนเดียว จริง ๆ ที่ขอ ไว้เป็นเพื่อน เพียงคนเดียวคอยเตือน และเข้าใจ มีคนเป็น พัน ๆ หมื่นแสน ล้านที่บนโลก เพียงคนเดียวจะมีบ้างไหม อยากจะบอกใคร สัก คนเล่นคอร์ดเพลงนี้