ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย คอร์ด - D2B

ถ้าคุ้นกันก็ทัก ไม่คุ้นมากก็ยิ้ม แต่พอลืมยิ้มก็ว่าเฉยเมย ว่าผมใจดำ จะถามก็ไม่เคย อึดอัดจังเลย คุณเข้าใจไหม ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย sus4 ก็แบบบาง...

-
คอร์ดเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ของ D2B, เนื้อเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย ของ D2B

สังกัด : RS
นา นาว...นาว นาว นา นาว..นาว นาว. .  นา นา นาว. . . นาว... ก็พูดกันอย่างนั้น ก็คิดกันอย่างนี้  บอกกันว่าผมไม่มีหัวใจ  เข้าหูผมบ่อย ก็ทำผมน้อยใจ ไม่มีคนไหนรู้ใจบ้างเลย  * ถ้าคุ้นกันก็ทัก ไม่คุ้นมากก็ยิ้ม แต่พอลืมยิ้มก็ว่าเฉยเมย  ว่าผมใจดำ จะถามก็ไม่เคย อึดอัดจังเลย คุณเข้าใจไหม  ** ที่ดูว่าผมหยิ่ง (บังเอิญเป็นคนไม่ค่อย. . คุย)  ที่จริงน่ะผมอาย (คุณจะพอเข้าใจไหม)  sus4 ก็แบบบางทีผมเขิน. . จะตาย ไม่ใช่อย่างที่พูดกัน  แบบอยากจะทักคุณ (บังเอิญ เป็นคนไม่ค่อย. . คุย)  ยังเก็บมาตั้งนาน (คุณพอจะเข้าใจไหม)  sus4 ไม่กล้าจะคุยเดี๋ยวคุณรำคาญ ไม่หยิ่งจริง ๆ นะ  (ซ้ำ * , **)  นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 จะไม่แคร์ จะไม่สน หากว่าคุณหนึ่งคนเข้าใจกัน  ให้เรียนรู้. . ผมนาน ๆ คุณจะเต็มใจรึเปล่า?  (ซ้ำ **)  ผมรับประกัน นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 นา..นาว.. . sus4 . . . . . 
§ทีดูว่าผมหยิ่ง..ที่จริงน่ะผมอาย เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้