คอร์ดเพลง ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม - Bowling มานิดา

มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหวง่ายดายหรือเพราะรักเธอจริง ๆ ก็ไม่เคยรู้ตัวก็มันยังไม่ชิน ส...

-
คอร์ดเพลง ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม ของ Bowling มานิดา, เนื้อเพลง ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม ของ Bowling มานิดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยเป็นคนอยู่ได้คนเดียว ไม่เคยจะนอนเหงาใจ ไม่เคยเรียกร้องใคร ๆ ให้มาเฝ้าคอยดูแล เคยเป็นคนที่ไม่เคยแคร์ ว่าใครจะอยู่หรือว่าไป แต่มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่เจอเธอ * มองดวงดาวก็ทำให้เหงาในใจ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรได้แต่คิดถึง ** ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหวง่ายดายหรือเพราะรักเธอจริง ๆ ก็ไม่เคยรู้ตัวก็มันยังไม่ชิน สับสนวุ่นวายในใจจนหลับไม่ได้จริง ๆ เคยเป็นคนที่รักตัวเอง มากเกินที่จะรักใคร ไม่เคยคิดมากเกินไป ไม่เคยไม่เป็นมาก่อน มันกังวลไม่เป็นอันนอน ถ้าหากไม่อยู่ใกล้ ๆ เธอ ทำไมต้องอยากเจอแต่เธอไม่รู้ (ซ้ำ *, **) ทุกคืนต้องคอยเป็นห่วงว่าหลับหรือยัง อย่างนี้ใช่ไหมคือความรัก อย่างนี้นั้นแปลว่าฉันรักเธอใช่ไหม ก็อยากจะรู้ ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว ง่ายดายหรือเพราะรักเธอจริง ๆ ก็ไม่เคยรู้ตัว ก็มันยังไม่ชิน สับสนวุ่นวายในใจ จนหลับไม่ได้จริง ๆ
§ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม เนื้อเพลง