คอร์ดเพลง ที่ฉันรู้ ( Feat.แชมป์ ศุภวัฒน์ ) - Boyd Kosiyapong

ความจริง ที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่ง เขาก็ไม่หันกลับมามองดู แค่อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง อยากจะขอให้เหลือหนทางให้ฉันนั้น...

-
คอร์ดเพลง ที่ฉันรู้ ( Feat.แชมป์ ศุภวัฒน์ ) ของ Boyd Kosiyapong, เนื้อเพลง ที่ฉันรู้ ( Feat.แชมป์ ศุภวัฒน์ ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ฉันรู้ ( Feat.แชมป์ ศุภวัฒน์ ) ของ Boyd Kosiyapong

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทุกคนคงเคยมีความจริงที่ปิดบังไม่ให้ใครรู้ แม้เรื่องจะเล็กหรือใหญ่ เรื่องที่ซ่อนไว้ภายใน เจอกับใครก็ต้องทำเป็นเฉย เพราะส่วนตัวเธอไม่อยากเปิดเผย คือสิ่งที่ฉันนั้นเป็นอยู่ * (เป็น)(เพราะ)ความจริง ที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่ง เขาก็ไม่หันกลับมามองดู ** แค่อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง อยากจะขอให้เหลือหนทางให้ฉันนั้นเดินได้อยู่ โปรดอย่าถามกันเลย อย่าเพิ่งถามฉันเลย เรื่องราวของเราทั้งคู่ ไม่อยากจะพูดจะบอก ไม่มีเหตุผลจะตอบ ฉันเอง(ยัง)(ก็)ไม่เคยคาดคิด ไม่เคยรู้ เขาไม่รักฉันแล้ว คือที่ฉันรู้ น้ำข้างในดวงตามันคอยเอ่อมาเวลามีคำถาม เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เหตุผลนั้นเป็นยังไง อยากจะอยู่ลำพังเฉย ๆ ไม่ต้องการที่จะเปิดเผย เพราะฉันเองก็เสียใจอยู่ (ซ้ำ *, **) ฉันไม่รู้มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ฉันไม่รู้ว่าต้นเหตุเพราะใคร ฉันไม่รู้ว่าฉันผิดหรือไม่ ฉันนั้นยังไม่รู้ เธอ ไม่ได้รอให้ฉันถาม ไม่ได้รอให้ฉันพยายาม ฉันไม่เคยรู้ ฉันไม่เคยรู้ อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง อยากจะขอให้เหลือหนทางให้ฉันนั้นเดินได้อยู่ โปรดอย่าถามกันเลย อย่าเพิ่งถามฉันเลย เรื่องราวของเราทั้งคู่ ไม่อยากจะพูดจะบอก ไม่มีเหตุผลจะตอบ ฉันเองก็ไม่คิดมาก่อนเรื่องนี้จะเกิดกับฉัน ไม่เคยรู้ เขาไม่รักฉันแล้ว คือที่ฉันรู้
§ที่ฉันรู้ ( Feat.แชมป์ ศุภวัฒน์ ) เนื้อเพลง