คอร์ดเพลง ที่ยังเต้นนั้น...มันไม่ใช่หัวใจ Preen

ไม่เคยมีเวลาสักวินาที ที่จะชินกับการไม่มีเธอข้างกัน แม้มันจะนานเท่าไหร่ ยังติดอยู่ในความทรงจำที่ไม่ลืมเลือน เปลี่ยนจากวันเป็นเดือนก็เหมือนว่าน้ำตา ไหลมาไม่เคยแห้งไป สิ่งที่เธอไม่เค...
คอร์ดเพลง ที่ยังเต้นนั้น...มันไม่ใช่หัวใจ ของ Preen, เนื้อเพลง ที่ยังเต้นนั้น...มันไม่ใช่หัวใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ยังเต้นนั้น...มันไม่ใช่หัวใจ ของ Preen

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยมีเวลาสักวินาที ที่จะชินกับการไม่มีเธอข้างกัน แม้มันจะนานเท่าไหร่ ยังติดอยู่ในความทรงจำที่ไม่ลืมเลือน เปลี่ยนจากวันเป็นเดือนก็เหมือนว่าน้ำตา ไหลมาไม่เคยแห้งไป สิ่งที่เธอไม่เคยจะรู้ ก็คือฉันสู้กับความเหงาใจ แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้ ก็คือจะจบเมื่อไร * ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ เป็นแค่ก้อนอะไรที่เธอนั้นไม่เหลียวแล จะอยู่ได้ไหม เธอก็คงไม่แคร์ ทำได้แค่ยินดีที่ตื่นมายังหายใจ...ไปได้อีกวัน สิ่งที่คนคนนึงซึ่งทิ้งกันไป เทียบกับคนถูกทิ้งเอาไว้ต้องพบเจอ รับรองเธอไม่เข้าใจ ต้องติดอยู่ในความทรงจำที่ไม่มีทาง กลับไปเป็นอย่างเดิมอีกครั้ง ไม่มีวัน แม้พยายามเท่าไร อยู่กับเขาเธอคงไม่รู้ ทุกวันฉันสู้กับความเหงาใจ และสิ่งที่ฉันได้รู้ ก็คือมันเหนื่อยมากไป (ซ้ำ*) ??(ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ) ไม่ใช่หัวใจ (จะอยู่ได้ไหม เธอก็คงไม่แคร์)??รู้ไหมว่าฉันเป็นไง มันไม่ง่าย ไม่ง่ายเลยนับตั้งแต่วันนั้น?รู้ไหมว่าทรมาน มากเท่าไร ที่ยังเต้นนั้น มันไม่ใช่หัวใจ เป็นแค่ก้อนอะไรที่เธอนั้นไม่เหลียวแล จะอยู่ไม่ไหว เธอก็คงไม่แคร์ ทำได้แค่ทนทนเพื่ออยู่กับลมหายใจ...ที่ใกล้หมดแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด - ลีโอ พุฒ Chord Dao Kap Met Sai by Li-o Phut แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาที่เหลือ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Wela Thi Luea by Itthi Phlang Kun เอนกายลงพักใจไว้กับฉัน จะพาเธอผ่านภาพคืนด้วยหัวใจ ก่อนที่คนคุ้นเคย จะเป็นแค่เคยคุ้นไป ขอแค่ใช้เวลาที่เหลือ ได้ทำเพื่อเธอ อย่ากลัวความจริงที่ต้องเจอ เมื่อเขารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์เมืองเหนือ คอร์ด - สมยศ ทัศนพันธ์ Chord Mon Mueang Nuea by Som Yot Thatsana Phan ริมฝั่งวังน้ำค่ำลงคงมี แสงจันทร์ คืนหนึ่ง คืนนั้นพบกันน้องเอย สองคน เมืองเหนืออนงค์นั้นคงมีมนต์ เป่าหัวใจเสียจน ป่นให้ ใฝ่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้