คอร์ดเพลง ที่ว่าการอำเภอ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์ เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่า
เนื้อเพลง ที่ว่าการอำเภอ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Bm,G,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่ว่าการอำเภอ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สองคน  คู่ควรว่าด้วยความเหมาะสม สังคมว่าดี
สองคนมั่งมี เกิดในชนชั้น เหมือนกันเท่าเทียม

เดินคู่กันใน วันนั้นวันฤกษ์ดี มุ่งตรงไปที่ว่าการ
เซ็นชื่อกันด้วยรอยยิ้มชื่นบาน ก่อนงานวิวาห์

ใครจะรู้ว่ามีความรักหรือเปล่า เธอกับเขาเข้าประตูวิวาห์
ใครจะรู้ว่าอะไรสำคัญกว่า เธอไม่รักกันจริง

แล้วพอไม่นานก็เกิดการหักหลัง เริ่มชังเริ่มกลัว
สองคนรู้ตัวว่าอดทนไม่ไหว ต้องไปที่ว่าการ

เซ็นชื่อไป วันสุดท้ายที่ครองคู่ รู้ว่าสิ้นกันซะที
เพียงอย่างเดียวที่ยังคงต้องมี เด็กคนนี้ลูกใคร

* เจ้าเด็กน้อยไม่เคยขอว่าต้องเกิด กำเนิดเขาขึ้นมา
เกิดมาแล้วได้มาเจอแค่ใบหย่า โถ ไม่น่าให้เกิด

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าหญิงนิทรา คอร์ด - Clash Chord Chaoying Nitthra by Clash ใกล้กันแค่เอื้อมมือ เหมือนไกลกันแสนไกล หัวใจไม่กล้าพอ จะไขว่คว้า ได้มองเธอข้างเดียว ก็ดีใจหนักหนา ถึงแม้เวลาจะไม่นาน อย่าเพิ่งตื่นขึ้นมา ตอนนี้เลยเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาต่อตา ฟันต่อฟัน คอร์ด - คัทลียา มารศรี Chord Ta Tota Fan To Fan by Khatthaliya Marasi ตา ต่อตา ฟัน ต่อฟัน สู้ กัน เพราะต้องจำใจสู้ เคย รักกัน หันมาเป็น ศัตรู ฉันเอง ก็อยากดู วันนั้น ดูว่าใครจะบุญหนัก ได้คนรักมั่นคงกว่ากัน มอบเดิมพัน กันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้