คอร์ดเพลง ที่สุดแล้ว อัญชลี จงคดีกิจ

เหนื่อยใช่มั้ย ที่ต้องทน แบกภาระอันหนักล้นไว้ข้างใน และไม่ว่าค้นไม่ว่าหา พยายามสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยจะเจอทางออก แบกคนเดียว อยู่ผู้เดียว เพียงลำพังคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไหม ในใจ อยากรู้...
คอร์ดเพลง ที่สุดแล้ว ของ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง ที่สุดแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่สุดแล้ว ของ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหนื่อยใช่มั้ย ที่ต้องทน แบกภาระอันหนักล้นไว้ข้างใน และไม่ว่าค้นไม่ว่าหา พยายามสักเท่าไหร่ ก็ไม่เคยจะเจอทางออก แบกคนเดียว อยู่ผู้เดียว เพียงลำพังคนเดียวเปล่าเปลี่ยวไหม ในใจ อยากรู้เธอจะเหนื่อย อยากรู้เธอจะแบก จนเมื่อไหร่ * ฉันเองก็เคย เป็นเหมือน ๆ กับเธอ จึงอยากบอกเธอ ให้เธอรุ้ไว้ ** เปิดเถอะนะปล่อยเถอะนะ วางสัมภาระของเธอลงก่อน พาใจมาพิง แล้วก็ทิ้งตัวลงนอน ให้สบายเธอได้ทำดีที่สุดแล้ว อาจดูเหมือน หมดหนทาง มองไปก็อ้างว้าง โดดเดี่ยวเหงาเดียวดาย ไม่เห็นมีจุดจบ ไม่รู้จะสิ้นสุด สักเมื่อไร (ซ้ำ *, **) เปิดเถอะนะ ปล่อยเถอะนะ วางสัมภาระของเธอลงก่อน พาใจมาพิง แล้วก็ทิ้งตัวลงนอน ให้สบาย เปิดเถอะนะ ปล่อยเถอะนะพักลงก่อนที่จะสาย พาใจมาพิง ทิ้งตัวลงนอนให้สบาย ปลดพันธนาการที่ผูกมัดหัวใจและกาย พาใจมาพิง แล้วทิ้งตัวลงนอน ให้สบาย เธอได้ทำดีที่สุดแล้ว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญากาสะลอง คอร์ด - พลพล Chord Sanya Kasa Long by Pha La Phon ขอฝากตัวฝากใจ คงฝากไผมานัก เจอผู้ใดก็ฮักไปเรื่อยกา ข้าบ่ฮับฝากใจไผ รับเอาไว้เถิดหนา สัญญาว่าไม่มีวันขอคืน ทั้งตัวทั้งใจ เพียงถ้อยคำสัญญา จะเชื่อใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนอกหัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Okhak by Ainam ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้