คอร์ดเพลง ที่หนึ่งคนสุดท้าย กล้วย แสตมป์

หากเธอยังไม่พร้อม มีฉันคนเดียวในหัวใจ เก็บคำว่ารักเอาไว้ก่อน ได้ไหมเธอ หากเธอยังไม่มั่นใจ หากเธอยังไม่แน่ใจ หากเธอยังคิดมีใคร นอกจากฉัน ถ้าเป็นการสอบแข่งขัน ฉันก็คงอยากเป็นที่หนึ่ง...
คอร์ดเพลง ที่หนึ่งคนสุดท้าย ของ กล้วย แสตมป์, เนื้อเพลง ที่หนึ่งคนสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ที่หนึ่งคนสุดท้าย ของ กล้วย แสตมป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากเธอยังไม่พร้อม มีฉันคนเดียวในหัวใจ เก็บคำว่ารักเอาไว้ก่อน ได้ไหมเธอ หากเธอยังไม่มั่นใจ หากเธอยังไม่แน่ใจ หากเธอยังคิดมีใคร นอกจากฉัน ถ้าเป็นการสอบแข่งขัน ฉันก็คงอยากเป็นที่หนึ่ง แต่เรื่องความรักคงไม่ไหว ไม่ขอเป็นที่หนึ่ง หากว่าเธอยังต้องการใคร อยากขอเป็นคนสุดท้าย ของเธอจะได้ไหม ตำแหน่งที่หนึ่งชั่วคราว ไม่เอาฉันขอคืนกลับไป ขอเป็นที่หนึ่งในใจ ของเธอคนสุดท้าย ได้ไหมเธอ บอกกับฉันว่ารัก แต่สักพักเธอก็โทรหาใคร บอกว่าเธอจริงใจ แต่ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หากว่าเธอยังไม่พอ ยังมีคนที่เฝ้ารอ ฉันก็จะขอ รอเธอรักฉันคนเดียว ถ้าเป็นการสอบแข่งขัน ฉันก็คงอยากเป็นที่หนึ่ง แต่เรื่องความรักคงไม่ไหว ไม่ขอเป็นที่หนึ่ง หากว่าเธอยังต้องการใคร อยากขอเป็นคนสุดท้าย ของเธอจะได้ไหม ตำแหน่งที่หนึ่งชั่วคราว ไม่เอาฉันขอคืนกลับไป ขอเป็นที่หนึ่งในใจ ของเธอคนสุดท้าย ได้ไหมเธอ ถ้าเป็นการสอบแข่งขัน ฉันก็คงอยากเป็นที่หนึ่ง แต่เรื่องความรักคงไม่ไหว ไม่ขอเป็นที่หนึ่ง หากว่าเธอยังต้องการใคร อยากขอเป็นคนสุดท้าย ของเธอจะได้ไหม ตำแหน่งที่หนึ่งชั่วคราว ไม่เอาฉันขอคืนกลับไป ขอเป็นที่หนึ่งในใจ ของเธอคนสุดท้าย ได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นาทีนี้ คอร์ด - Peacemaker Chord Nathi Ni by Peacemaker อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำที่ซ่อนอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Op Pong Sak อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจเต้นช้าลง คอร์ด - Parata Chord Huachai Ten Cha Long by Parata หัวใจมันเต้นช้าลงเมื่อคนที่รักกำลังจากไป หมดชีวิตอยากใช้ แลกแค่เพียงให้เธอกลับมา แต่ร้องเรียกเธอเท่าไร ก็เหมือนจะไร้ค่า จูบเธอด้วยน้ำตา กอดลาด้วยความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้