คอร์ดเพลง ทุกค่ำคืน (Every Single Night) Armchair

ทุกค่ำคืน มีดาวทอแสงงามอยู่บนฟ้าทุกเวลา ฝากลมช่วยพัดพาบอกความหมายในหัวใจแค่เพียงรอยยิ้มที่ทำให้เราสดใสแค่เพียงวันนี้ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกายแค่เพียงกระซิบกันเบา ๆ
คอร์ดเพลง ทุกค่ำคืน (Every Single Night) ของ Armchair, เนื้อเพลง ทุกค่ำคืน (Every Single Night) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกค่ำคืน (Every Single Night) ของ Armchair

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกค่ำคืน มีดาวทอแสงงามอยู่บนฟ้า
ทุกเวลา ฝากลมช่วยพัดพาบอกความหมายในหัวใจ
แค่เพียงรอยยิ้มที่ทำให้เราสดใส
แค่เพียงวันนี้ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย
แค่เพียงกระซิบกันเบา ๆ
บอกเธอให้เข้าใจในความหมาย

ฉันยังจำ หากเธอนั้นย้อนมองในวันนั้น
ทุกคืนวัน มีเพียงแค่สายตาคู่นั้น
จดจำเวลาที่เธอได้เคียงข้างฉัน
แค่เพียงวันนั้นฉันได้บอกเรื่องราวในหัวใจ
แค่เพียงกระซิบกันเบา ๆ
บอกเธอให้เข้าใจในความหมาย

* จะเก็บรักให้เธอ จะเก็บไว้ในหัวใจ
จะมีความหมายมากมายและเกินกว่าคำอธิบาย
จะเก็บรักของเรา จะเก็บไว้ให้นาน
สุดที่รักขอเพียงให้เธอได้รู้

(ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด - Sound Surf Chord Khon Chai-ngai Thinai Ko Tham by Sound Surf คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชิน คอร์ด - มะลิ Chord Chin by Mali เจ็บบ่อย ๆ ค่อย ๆ ชิน อยากจะทิ้งเมื่อเธอกลับมา ก็คงต้องแล้วแต่เธอ ใจมันยอมเพราะรักเธอ พร้อมให้อภัยเสมอ เพราะฉันมันมีแต่เธอ เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เสียใจที่รักเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Mai Siachai Thirak Thoe by Sumet & Doe Pang ไม่รู้มันเริ่มจากตรงไหน และไม่รู้ว่าจะจบลงเช่นไร แต่สิ่งที่รู้ คือวันนี้ หมดทั้งหัวใจ ฉันมีเพียงแต่เธอ เท่านั้น แค่อยากจะคอยอยู่ ใกล้ ๆ เธอ และอยากให้เธอสบตาฉันบ้างเล่นคอร์ดเพลงนี้