คอร์ดเพลง ทุกทุกคนเป็นคนดี เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ทุกคนผ่านมา ทุกคนมองหา ทุกคนรู้ว่า ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกคนลองดู ทุกคนเรียนรู้ ทุกคน ต้องเป็นอยู่ ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป...
คอร์ดเพลง ทุกทุกคนเป็นคนดี ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์, เนื้อเพลง ทุกทุกคนเป็นคนดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกทุกคนเป็นคนดี ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ทุกคนผ่านมา ทุกคนมองหา ทุกคนรู้ว่า ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกคนลองดู ทุกคนเรียนรู้ ทุกคน ต้องเป็นอยู่ ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกทุกคนเป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) ทุกคนเป็นไป ทุกคนเข้าใจ ทุกคน ไม่เป็นไร เอ้า! ทุกทุกคนก็เป็นคนดี (ทุกทุกคนเป็นคนดี) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันอยู่ตรงนี้ คอร์ด - Black Head Chord Chan Yu Trongni by Black Head หากคำว่ารัก มันร้าย กับเธอ มากไป บอกมาได้ไหม ให้ฉัน ช่วยซับ น้ำตา ส่งใจช้ำ ๆ ของเธอมา ฉันจะรักษามันด้วยรักจริง ด้วยหัวใจที่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Saen Rak by Chae Danu Phon สายตาเธอบ่งบอก เห็นใจกันอย่าหลอก จะรักใคร ไม่ต้องห่วงอย่าลวงฉันเลย ถึงต้องช้ำใจกาย ฉันก็พร้อมยอมตาย เพราะเป็นเธอ อย่างไรทนได้เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้