คอร์ดเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ ตู่ ภพธร

ขณะที่เธอกำลังนั่งฟังเพลงนี้ ขณะที่เธอกำลังร้องไห้ ขณะที่เธอกำลังผิดหวังในขีวิต ขณะที่เธอกำลังถอดใจ ขณะที่ทางข้างหน้ายังดูมืดมิด ไม่เห็นแม้ทางใกล้ไกลแค่ไหน ขณะที่เธอเจ็บช้ำซ้ำแล้วซ...
คอร์ดเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ ของ ตู่ ภพธร, เนื้อเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุกเมื่อเพื่อเธอ ของ ตู่ ภพธร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขณะที่เธอกำลังนั่งฟังเพลงนี้ ขณะที่เธอกำลังร้องไห้ ขณะที่เธอกำลังผิดหวังในขีวิต ขณะที่เธอกำลังถอดใจ ขณะที่ทางข้างหน้ายังดูมืดมิด ไม่เห็นแม้ทางใกล้ไกลแค่ไหน ขณะที่เธอเจ็บช้ำซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่เรื่องราวก็ไม่ยอมจางหายไป ขอให้เพลงจากใจนี้ บอกเธอในทุก ๆ ที่ ว่าเธอจะยังคงมี * ฉัน เคียงข้างเธอ ไม่เคยเปลี่ยนผัน และจะแคร์เธอ แม้ว่าเธอนั้น จะไม่รับรู้ว่า ฉันนั้นคิดอย่างไร ฉัน อยากเพียงให้เธอได้รู้ อยากกระซิบข้าง ๆ หู ปลอบโยนให้รู้ว่า เธอสำหรับฉันนั้นสำคัญแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่สุขหรือทุกข์ ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน แม้ภูเขาจะสูง แม่น้ำกว้างเท่าไหร่ ก็ไม่อาจขวางและไม่ให้ฉันข้ามไป ขอให้เพลงจากใจนี้ บอกเธอในทุก ๆ ที่ ว่าเธอจะยังคงมี (ซ้ำ *) ขอให้เพลง จากใจนี้ บอกเธอในทุก ๆ ที่ และให้คำ สัญญานี้ บอกว่าทุกวินาที (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลูกแก้ว คอร์ด - คาราบาว Chord Lukkaeo by Carabao ฐานะค่อนข้างรวย หาเงินตัวเป็นเกลียว ทําเพื่อหวังสิ่งเดียว นั้นคือเงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา เงินตรา ไม่ค่อยมีเวลาสั่งสอน อบรมตักเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - Endorphine Chord Thoe Bok Hai Luem by Endorphine แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กันมานานเกินไป แต่เธอให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ รักเธอมากไป เจ็บเพียงใด ใจยังไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้