คอร์ดเพลง ทุ่งสีดำ Palmy

ม่านฝนที่โปรยมา เก็บออมเรื่องในตาวันนั้น มองไกลที่ปลายทุ่งสีดำ ที่ฝังเรื่องทรงจำในนั้น ลมที่โอบประคองภาพเรากลับมา และคำสัญญาก็เป็นได้เพียงแค่เสียง ฉันถูกคลื่นน้ำตาจมลงตอนนี้ ด้วยเห...
คอร์ดเพลง ทุ่งสีดำ ของ Palmy, เนื้อเพลง ทุ่งสีดำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุ่งสีดำ ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ม่านฝนที่โปรยมา เก็บออมเรื่องในตาวันนั้น มองไกลที่ปลายทุ่งสีดำ ที่ฝังเรื่องทรงจำในนั้น ลมที่โอบประคองภาพเรากลับมา และคำสัญญาก็เป็นได้เพียงแค่เสียง ฉันถูกคลื่นน้ำตาจมลงตอนนี้ ด้วยเหตุจากรักที่มากมายในวันก่อนนั้น ในทุ่งสีดำภาพเธอฉัน ไม่เคยลาจากฉันไป ลมที่โบกประโคมภาพเรากลับมา และวันเวลาก็ทำได้เพียงตอกย้ำ ฉันถูกคลื่นน้ำตาจมลงตอนนี้ ด้วยเหตุจากรักที่มากมายในวันก่อนนั้น ในทุ่งสีดำภาพเหล่านั้น ไม่เคยเลือนจาก ฉันถูกคลื่นน้ำตาจมลงตอนนี้ ด้วยเหตุจากรักที่มากมายในวันก่อนนั้น ในทุ่งสีดำภาพเหล่านั้น ไม่เคยเลือนจากฉันไป ภาพเหล่านั้น ไม่เคยเลือนจากฉันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด - เจ เจตริน Chord Yak Hai Ru Wa Ngao by Che Chet Rin อยู่คนเดียวใช่ไหมหรือเค้าอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้นฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงแทบขาดใจ เก็บในใจไม่ไหวถึงโทรบอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบ คอร์ด - Black Head Chord Phiang Krasip by Black Head รักละมุนละไมติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุก ๆ การกระทำจดจำไว้ พิษรักรอยระบมขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจประสานใจ คอร์ด - วงเพื่อน Chord Chai Prasan Chai by Wong Phuean ร้องเถิดร้องเพลงกัน ประสานรอยรักในใจ ลบรอยร้าวภายใน อุรา ร้องเถิดร้องเพลงกัน จับมือกันไว้ดีกว่า หันหน้ามาเข้าใจกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Rak Mot Chai Chai Mot Rak by Kluai Sataem ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากคนที่เคยรักฉันจนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้