คอร์ดเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ - เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา

นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ เดินและวันเวลาทำให้ทุก ๆ สิ่ง เปลี่ยนไปแต่ความทรงจำดี ๆ ทุกอย่างยังคงเก็บไว้ ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เ...

-
คอร์ดเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา, เนื้อเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ ของ เก้า จิรายุ แนท ณัฐชา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
นี่คือทำนองแห่งความหลังระหว่างเรา ได้ยินเมื่อไรยิ่งนึกถึงวันเก่า เนิ่นนานแค่ไหน แต่เพลงนี้ของเรา ยังทุ้มอยู่ในใจ เพลงแห่งความรักที่เธอร้องเป็นอย่างไร วันที่เงียบเหงาเธอจะคิดถึงเพลงของใคร ตั้งแต่จากกัน วันนี้เธอเป็นไง ฉันอยากจะรู้ * (เมื่อ)(ก็)นาฬิกามันไม่เคยขี้เกียจ เดินและวันเวลาทำให้ทุก ๆ สิ่ง เปลี่ยนไปแต่ความทรงจำดี ๆ ทุกอย่างยังคงเก็บไว้ ** ยังคงมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ยังมีแต่เธอ เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาอ้างว้างทีไร ในใจก็ยิ่งโหยหา ยังคงมีบทเพลง ของเราเมื่อวันวาน ได้ยินเมื่อไร หัวใจยังเป็นอย่างนี้ ให้เวลามันหมุนไปนานเป็นปี แต่เพลงนี้ยังทุ้มในใจ วันที่ความฝันมันไม่เห็นเป็นอย่างใจ กระเจิดกระเจิงผิด ๆ เพี้ยน ๆ ไปกันใหญ่ เพียงแต่อย่างน้อย ฉันก็ยังชื่นใจ ที่เคยมีเธอ (ซ้ำ *, **) ต่อให้เราไม่พบไม่เจอเป็นปี แต่เพลงนี้ยังทุ้ม ในใจ
§ทุ้มอยู่ในใจ ( Acoustic ) - Ost.Suckseed ห่วยขั้นเทพ เนื้อเพลง