คอร์ดเพลง ท่าฉลอม เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

พี่อยู่ไกล ถึงท่าฉลอม แต่พี่ไม่ตรอมเพราะ รักพยอมยามยาก ออกทะเล จะหาปลามาฝาก แม่คุณขวัญใจคนยาก รับของฝากจากพี่ได้ไหม โปรดเมตตา รักพี่สักนิด พี่มอบชีวิตอุทิศ ให้สาวมหาชัย แบกความรัก ...
คอร์ดเพลง ท่าฉลอม ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ท่าฉลอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ท่าฉลอม ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พี่อยู่ไกล ถึงท่าฉลอม แต่พี่ไม่ตรอมเพราะ รักพยอมยามยาก ออกทะเล จะหาปลามาฝาก แม่คุณขวัญใจคนยาก รับของฝากจากพี่ได้ไหม โปรดเมตตา รักพี่สักนิด พี่มอบชีวิตอุทิศ ให้สาวมหาชัย แบกความรัก ข้ามทะเลมาให้ ฝ่าลมและคลื่นเท่าไหร่ รักจึงได้ว่ายน้ำข้ามมา ท่าฉลอม กับมหาชัย จะคิดทำไมว่าไกล เชื่อมความรักไว้ดีกว่า บอกเพียงสักคำ ว่าไม่รักจะหักใจลา ซ่อนตัวตามประสา จะหนีซ่อนหน้าห่างไกล เรื่องทะเล นั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเล พอคะเนดูได้ แต่ความรัก เกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ ไม่รู้หยั่งถึง ท่าฉลอม กับมหาชัย จะคิดทำไมว่าไกล เชื่อมความรักไว้ดีกว่า บอกเพียงสักคำว่าไม่รักจะหักใจลา ซ่อนตัว ตามประสา จะหนีซ่อนหน้า ห่างไกล เรื่องทะเล นั้นพี่พอรู้ แต่เรื่องเจ้าชู้ ไม่รู้จะทำฉันใด หยั่งทะเล พอคะเนดูได้ แต่ความรัก เกินครวญใคร่ ลึกเท่าไหร่ไม่รู้ หยั่งถึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธออีกแล้ว คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Khitthueng Thoe Ik Laeo by Dewit In Thi คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว คิดถึงเธออีกแล้ว ไม่รู้จะคิดทำไม จบก็จบไปแล้ว เธอก็มีคนใหม่ คิดถึงให้ตาย ก็ตายเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Rak Khun Khao Laeo by Boyd Kosiyapong เก็บเพลงรักนี้ให้เป็นของขวัญ ให้เธอได้รับได้รู้หัวใจของฉัน แม้คืนวันจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน แต่ใจของฉันที่รักเธอนั้น ต่อให้ต้องลงนรกหรือขึ้นสรวงสวรรค์เล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้