คอร์ดเพลง นกน้อย Superstar

ฝันจะโบยบินดั่งนกโบยบินไป จะบินไปสุดขอบฟ้า ฝันจะโบยบินทั่วท้องนภา สุดแต่จะเป็นอย่างไร ฝันให้จริงแด่ฝันอันยิ่งใหญ่ ใครใครก็อยากจะฝัน ฝันละเมอไปไม่ลงมือทำ ผ่านวันคืนหน้าเ...
คอร์ดเพลง นกน้อย ของ Superstar, เนื้อเพลง นกน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นกน้อย ของ Superstar

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฝันจะโบยบินดั่งนกโบยบินไป จะบินไปสุดขอบฟ้า
ฝันจะโบยบินทั่วท้องนภา สุดแต่จะเป็นอย่างไร
ฝันให้จริงแด่ฝันอันยิ่งใหญ่ ใครใครก็อยากจะฝัน
ฝันละเมอไปไม่ลงมือทำ ผ่านวันคืนหน้าเสียดาย
-ฝ่าลมแรงพายุโหมเข้าใส่ รีบบินไปก็เจ็บช้ำ
ฝ่าลมแรงพายุโหมกระหน่ำ รีบบินปีกหักร่วงลง
เป็นนกน้อยโผบินมันเรื่อยไป ค่อยค่อยบินช้าช้า
เป็นนกน้อยถึงบินไม่สุดฟ้า ก็ยังดีใจที่ได้บิน
ฝันจะโบยบินบินไปไม่สิ้นสุด จะหยุดเมื่อหมดลมนี้
ฝันจะบินไปจะบินไปเต็มที่ ตราบใจยังมีเรี่ยวแรง ( - ,- ,* )
เป็นนกน้อยโผบินมันเรื่อยไป ค่อยค่อยบินช้าช้า
เป็นนกน้อยถึงบินไม่สุดฟ้า ก็ยังภูมิใจที่ได้บิน
เป็นนกน้อยโผบินมันเรื่อยไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจรำวง คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Ramwong by Carabao ช่วยไปบอกเธอที มีหัวใจดวงหนึ่ง เต้นจังหวะคิดถึง ช้าแต่ว่ามั่นคง เธอจะเปลี่ยนแปลงไหม หากใจนี้พูด ตรง ๆ ว่าชอบจังหวะรำวง คงไม่เชยเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
สนุ๊กเกอร์ คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sanukkoe by Suraphon Sombat Charoen ค่อย ๆ แทง ไม่ต้องออกแรง กระตุก เดี๋ยวมันเกิด สนุ๊ก แล้วจะต้องยืน หน้างอ ถ้าแก้ไม่ถูก แล้วจะต้องติด แต้มต่อ ถูกคนดู หัวร่อ เมื่อตอนเราเสีย ค่าเกมส์เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนที่คิดถึง คอร์ด - เบน ชลาทิศ Chord Khon Thi Khitthueng by Ben Chala Thit คนที่ฉันจะรัก โอ้เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุก ๆ อย่าง อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าเรานั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้