คอร์ดเพลง นวลอนงค์ ป้อมจอห์นนี่

นวลอนงค์ อยู่หนใด นวลอนงค์ กลิ่นเธอจับใจ อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร โอ้ นวลอนงค์ ฉันรักเธอ โอ้ นวลอนงค์ ฉันละเมอ อยากเจอเธอ เธอคือใคร แม่ดอกไม้ ฉันขอดอมดมเธอ อ...
คอร์ดเพลง นวลอนงค์ ของ ป้อมจอห์นนี่, เนื้อเพลง นวลอนงค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นวลอนงค์ ของ ป้อมจอห์นนี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นวลอนงค์ อยู่หนใด
นวลอนงค์ กลิ่นเธอจับใจ อยู่ที่ไหน อยู่กับใคร
โอ้ นวลอนงค์ ฉันรักเธอ
โอ้ นวลอนงค์ ฉันละเมอ อยากเจอเธอ เธอคือใคร
 
แม่ดอกไม้ ฉันขอดอมดมเธอ
อยู่ที่ไหน อยู่หนใด
แม่ดอกไม้ ฉันละเมอ อยากเจอเธอ
เธอคือใคร กลิ่นหอมจับใจ
 
โอ้ยามราตรี เหงาจับใจ
หากในยามนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ฉันคงตาย คงสลาย
 
แม่ดอกไม้ ฉันขอดอมดมเธอ
อยู่ที่ไหน อยู่หนใด
แม่ดอกไม้ ฉันละเมอ อยากเจอเธอ
เธอคือใคร กลิ่นหอมจับใจ
 
แม่ดอกไม้ ฉันขอดอมดมเธอ
อยู่ที่ไหน อยู่หนใด
แม่ดอกไม้ ฉันละเมอ อยากเจอเธอ
เธอคือใคร กลิ่นหอมจับใจ
 
อยากเจอเธอ เธอคือใคร กลิ่นมันจี๊ดหัวใจ
กลิ่นมันหอมจับใจ กลิ่นมันจี๊ดหัวใจ
กลิ่นมันหอมจับใจ กลิ่นมันจี๊ดหัวใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวสุดท้าย คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Sing Diao Sutthai by Kung Tuang Sit Riam Chinda ก่อนเธอบอกฉัน จะรักกันไม่ห่าง กลับด่วนลาร้างลืมง่ายดาย ดั่งคนอ่อนแอ ยอมแพ้ใจโดยง่าย ต่างคนต่างไปรักไม่หวาน สิ่งเดียวสุดท้าย คล้ายดังฝันผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ คอร์ด - Ost.เนื้อคู่ The Final Answer-Paradox Chord Phrungni by Paradox พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมจะรักต่อไป ที่รู้คือยังไม่สายฉันก็พร้อมเริ่มใหม่ จะขอเป็นเธอต่อไป จะรักไม่ยอมเปลี่ยนใจ พรุ่งนี้จนวันสุดท้าย แค่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องแม่ปิง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Long Mae Ping by Charan Mano Phet คนงามงามต้องงามคู่ความเด่นดี ต้องฮักศักดิ์ศรีของกุลสตรีแม่ญ่าแม่ญิง เยือกเย็นสดใส... เหมือนน้ำแม่ปิง มั่นคงจริงใจ ฮักใครฮักจริง สาวเอยสาวเวียงพิงค์ สาวเครือฟ้าเคยซมซานเล่นคอร์ดเพลงนี้