คอร์ดเพลง นอนไม่หลับ 6 Packs

อีก 3 นาทีจะ6โมงเช้าข่มตาให้นอนเท่าไหร่ ยังไม่เคยได้ซักทีไม่รู้ทำไมในเวลานี้จิตใจกระวนกระวาย คล้าย ๆ กำลังคิดถึงเธอ อยากจะลืมลืมใครสักคน แต่เมื่อคิดถึงเธอขึ้นม...
คอร์ดเพลง นอนไม่หลับ ของ 6 Packs, เนื้อเพลง นอนไม่หลับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นอนไม่หลับ ของ 6 Packs

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อีก 3 นาทีจะ6โมงเช้า
ข่มตาให้นอนเท่าไหร่ ยังไม่เคยได้ซักที
ไม่รู้ทำไมในเวลานี้
จิตใจกระวนกระวาย คล้าย ๆ กำลังคิดถึงเธอ

* อยากจะลืมลืมใครสักคน แต่เมื่อคิดถึงเธอขึ้นมา
กลับปล่อยให้น้ำตา พาให้คิดถึงวันเก่า
จนลืมความคุ้นเคยที่ไม่มีเรากับเรื่องราว

** มันทำให้นอนไม่หลับ มันทำให้ฉันต้องตื่น
อาจต้องฟื้นใจในยามค่ำคืน ให้มันคล้ายว่าเธอไม่จากไป
ถึงนอนก็นอนไม่ได้
เพราะฉันนั้นยังไม่อาจหยุดทำร้ายใจตัวเองที่อ่อนไหว
ไม่ยอมรับว่าเธอจากไปเสียที

ต้องนับดวงดาวอีกกี่พันล้าน จนกว่าที่ใจของฉัน
จะเป็นเหมือนเดิมได้ซักที รู้แค่เพียงว่าในตอนนี้
หากมีเธอเคียงข้างกัน ฉันคงหลับฝันดี

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่บอกว่ารักเธอ คอร์ด - Mee Pooh Chord Khae Bok Wa Rak Thoe by Mee Pooh ถ้าหากรักนี้ ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจารู้ว่ารักรึเปล่า อาจจะไม่แน่ใจ อยากให้เค้ารู้ธอคงต้องแสดงออก ไม่ใช่ให้ใครเค้าบอก หรือไว้ให้เค้าเดาเอง ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง คอร์ด - Endorphine Chord Ya Thamhai Fa Phitwang by Endorphine อยู่กันอย่างนี้นาน ๆ นะเธอ จากกันวันใหน ฟ้าคงจะไม่ผิดหวัง อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง ใส่มือเธอนั้น อย่าไปใหน อย่าไปใหน อย่าไปใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้