คอร์ดเพลง นะ Da Endorphine

ชอบเธอ ชอบเธอ ไม่มีเหตุผลได้ไหม ชอบเธอ ชอบเธอ อย่าถามว่าเพราะอะไร ชอบเธอ ชอบเธอ ถูกใจแค่นี้พอไหม นะ นะ นะ น่า นะ นะ นะ น่า ชอบเธอ ชอบเธอ แล้วเธอจะว่ายังไง ชอบเธอ ชอบเธอ อย่...
คอร์ดเพลง นะ ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง นะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นะ ของ Da Endorphine

อัลบั้ม : ดอกไม้ไฟ | สังกัด : Grammy

ชอบเธอ ชอบเธอ ไม่มีเหตุผลได้ไหม ชอบเธอ ชอบเธอ อย่าถามว่าเพราะอะไร ชอบเธอ ชอบเธอ
ถูกใจแค่นี้พอไหม นะ นะ นะ น่า นะ นะ นะ น่า
ชอบเธอ ชอบเธอ แล้วเธอจะว่ายังไง ชอบเธอ ชอบเธอ อย่ามัวลีลาได้ไหม ชอบเธอ ชอบเธอ จะรีจะรอ
อะไร นะ นะ นะ น่า นะ นะ นะ น่า
* นะ นะ เธออย่าเล่นตัว เล่นหัวใจฉันดีกว่า นะ นะ อย่ามัวพูดจา เสียเวลาคนจะรัก
นะ นะ เธออย่าเล่นตัว ไม่ต้องกลัวรักชัวร์น่า ขอชัดเจนไม่ค้างคา เพราะสายตาเธอมันฟ้อง
เธอก็พอมีใจ
ชอบเธอ ชอบเธอ ไม่ขัดไม่ข้องใช่ไหม ชอบเธอ ชอบเธอ ตอนนี้เดี๋ยวนี้เลยไหม
ชอบเธอ ชอบเธอ อยากเป็นที่รักขาดใจ
นะ นะ นะ น่า นะ นะ นะ น่า
( * )( * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รักไทรโยค คอร์ด - The Innocent Chord Mon Rak Sai Yok by The Innocent ชั่ว นิรันดร์ คืนวันที่รอ สุขจริงหนอ รอคอยหนักหนา อย่ารอช้า ลง มา เล่นน้ำกัน น้ำ เป็นแอ่ง ปลาว่ายแข่งกัน ดวงตะวัน ทองอันสดใส ซึ้งใจ เจ้าส่อง แสงงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก คอร์ด - พั้นช์ Chord Mai Thuesa Taewa Rusuek by Phan อยากให้เธอ มาลองเป็นฉัน ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม ถ้าหากเธอ ลองมาเป็นฉัน เธอจะทรมานแค่ไหน เคยคิด เคยเห็นใจรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้