คอร์ดเพลง นักคิด วงตาวัน

เหนือฟ้าที่ยังมีฟ้า คิดค้นหา เสาะหาดาวดวงใหม่ คิดคิดมันจะดีไหม มันจะอยู่ที่ใด ภาวนาลงไปในน้ำ คิดซ้ำซ้ำ ใต้น้ำมีเมืองใหญ่ คิดคิดมันจะจริงมั้ย เราก็อยากค้นดู อยากเอาความคิด ไปลอยฝาก...
คอร์ดเพลง นักคิด ของ วงตาวัน, เนื้อเพลง นักคิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นักคิด ของ วงตาวัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เหนือฟ้าที่ยังมีฟ้า คิดค้นหา เสาะหาดาวดวงใหม่ คิดคิดมันจะดีไหม มันจะอยู่ที่ใด ภาวนาลงไปในน้ำ คิดซ้ำซ้ำ ใต้น้ำมีเมืองใหญ่ คิดคิดมันจะจริงมั้ย เราก็อยากค้นดู อยากเอาความคิด ไปลอยฝากไว้ ที่บนดวงจันทร์ ก็มีความฝัน มันมันแบบนี้ อยู่เต็มดวงใจ คิดไว้ในอนาคต มดเล็กเล็ก อาจเพี้ยนเป็นแม่ไก่ คิดค้นมันต้องสูตรไหน เราก็เสาะหาไป คิดถึงนายไดโนเสาร์ คิดให้เขา กลับฟื้นคืนมาใหม่ ฟื้นแล้วเขาจะไปไหน ใครจะอยากเลี้ยงดู * จะคูณจะยก กำลังสูตรไหน ก็พอมีทาง ให้ลองให้คิด เป็นวันอย่างนั้น ก็ยังสบาย ** (แต่พอมา) คิดเรื่องใจ ของคนที่แปรเปลี่ยน คิดว่าเธอ จะเวียนกลับมามั้ย คิดว่าใจ เธอคิดยังไงก็ไม่รู้ คิดจะลอง ย้อนใจเธอดูใหม่ ย้อนเวลาถอยไป จะทันมั้ย คิดให้เอียน ให้เพี้ยนให้ตาย ก็ไม่ออก นึกไว้ไปอนาคต รถที่ใช้ ขับไปคงคันใหญ่ นึกนึกไปดาวดวงไหน เราก็เหาะเหินไป คิดค้นคนขึ้นมาใช้ แขนและขา จิตใจมีอะไหล่ คิดไว้ใครที่ใจเหงา เราก็เปลี่ยนหัวใจ (ซ้ำ * / ** / ** / ** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด - ลูกทุ่งเซ็กซี่ Chord Num Chak Wao Sao Tokbet by Lukthung Seksi พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นทำ ทุกเช้าค่ำเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Perfect คอร์ด - Ed Sheeran Chord Perfect by Ed Sheeran Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms Barefoot on the grass, listening to our favorite song When you said you looked a mess, I whisperedเล่นคอร์ดเพลงนี้
นาน ๆ ที คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nan Nan Thi by Pang Nakharin King Sak เธอโมโหทันทีที่รับรู้ บอกว่าฉันมาดูถูกเธอ ง่ายไป ที่เราคบกันมา เธอคิดอย่างนั้นได้ไง ฉันน้อยใจ  อยากให้ถามซักคำ ก่อนจะคิดมากไป เธอโปรดเข้าใจ สิ่งเลวร้ายทั้งหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวสำรอง คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Tua Samrong by Phong Phat Wachira Banchong เธอรู้ดี... ย่อมรู้... ดี ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ ร่วมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เธอเป็นตัวจริง ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ม้าป่า คอร์ด - The Richman Toy Chord Ma Pa by The Richman Toy เพลงเพลินในแสงแพรวพราว วิบวับวาวดั่งดาวล้อมจันทร์ ร้อยเรื่องราวมอบความรักตราบชั่วนาน ราตรีที่ฝันยาวไกล โลกทั้งใบส่งรอยยิ้มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้