คอร์ดเพลง นักศึกษา Girlfriend

ชีวิตฉันเริ่มเปลี่ยนผันในวันที่ ฉันเป็นนักศึกษา และหัวใจก็เริ่มหวั่นไหวในวันที่ เธอนั้นเดินเข้ามา ความรู้มันอยู่ตรงนั้น แต่ว่าใจ ฉันมันอยู่ตรงไหน และหัวใจก็เริ่มสับสน เวลาที่เธอเข้...
คอร์ดเพลง นักศึกษา ของ Girlfriend, เนื้อเพลง นักศึกษา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นักศึกษา ของ Girlfriend

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิตฉันเริ่มเปลี่ยนผันในวันที่ ฉันเป็นนักศึกษา และหัวใจก็เริ่มหวั่นไหวในวันที่ เธอนั้นเดินเข้ามา ความรู้มันอยู่ตรงนั้น แต่ว่าใจ ฉันมันอยู่ตรงไหน และหัวใจก็เริ่มสับสน เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ ๆ * ก็กังวลกับเรื่องเรียน ภาพเธอก็มาแวะเวียน ถึงเวลาชีวิตเปลี่ยน เรื่องเรียนกับเรื่องรัก ** ฉันเป็นนักศึกษา ที่หัวใจอ่อนล้า เพราะต้องใช้เวลา ทั้งเรื่องเรียนเรื่องหัวใจ ชีวิตกำลังเปลี่ยนผัน ฉันก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเป็นเช่นไร ก็อยากให้เธอเป็นแรง ผลักใจให้ฉันที ต้องรับเรื่องที่ไม่เคยรู้บ้างก็ได้ พบเรื่องที่ไม่เคยเห็น ก็มากมายความคาดหวัง ทั้งที่ฉันยังทำไม่ค่อยเป็น (ซ้ำ *,**) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถ่านไฟเก่า คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Than Fai Kao by Panatda Rueang Wutthi เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้น แล้วคนมาทีหลัง ต้องทน ต้องฝืน อย่างฉัน คนนี้ เธอต้องบอกวิธีให้ทำใจ ่เมื่อถ่านไฟเก่าของเธอยังมีไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าลืมฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Ya Luem Chan by Wong Chatri อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญา คอร์ด - Potato Chord Sanya by Potato ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ จากนี้ ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำ น้ำตาเธอรินหลั่งไหลเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้