คอร์ดเพลง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ คาราบาว

คือนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ คือคนไทยผู้ยิ่งยง คือลูกหลานตั้งมั่นเจตจำนง สืบทอดเจตนา เหนื่อยกายจะยิ่งฝ่า เหนื่อยใจจะยิ่งฝืน ปกป้องผืนดินให้ยั่งยืน เฉกเช่นบรรพชนไทย
เนื้อเพลง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ของ คาราบาว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,G,F,E,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ของ คาราบาว

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตะวันแดงสลับแสงจันทร์ส่อง
เขาเฝ้ามองไปรอบทิศ
มิอาจมีสิ่งมีชีวิต เล็ดรอดหูรอดตา
เพื่อปกปักอธิปไตย ปกป้องพี่น้องให้อยู่เย็น
กองหน้าลาดตระเวน กองหลังจะตีฝ่า

* คือนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ คือคนไทยผู้ยิ่งยง
คือลูกหลานตั้งมั่นเจตจำนง สืบทอดเจตนา
เหนื่อยกายจะยิ่งฝ่า เหนื่อยใจจะยิ่งฝืน
ปกป้องผืนดินให้ยั่งยืน เฉกเช่นบรรพชนไทย

ทุบหม้อแกงให้เกิดแรงดลใจ ตีไม่ได้ต้องอดข้าว
กลยุทธ์สุดยอดแพรวพราว ตำราพิชัยสงคราม
มีคนน้อยร้อยรวมเป็นปึก ค่อยนึกคิดทำการใหญ่
กู้ชาติให้เป็นไท สร้างแคว้นแดนสยาม

(*, *)

ปกป้องผืนดินให้ยั่งยืน เฉกเช่น นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Yak Ru Tae Mai Yak Tham by Calories Blah Blah เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครจะเข้าใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khrai Cha Khaochai by Phong Sit Khamphi แล้วฉันล่ะ ใครเคยเข้าใจฉันไหม แล้วฉันล่ะ ใครเคยคิดถึงฉันไหม ฉันต้องนอน กับชาย ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ฉันต้องพลี ร่างกาย แลกเงิน เลี้ยงใครต่อใคร ตั้งกี่ร้อยคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสุดท้าย คอร์ด - Bodyslam Chord Saeng Sutthai by Bodyslam ในค่ำคืนที่ ฟ้านั้นไม่มีดาวอยู่ตรงนี้ ฟ้าท้าทายใจคน และฉันยังคงก้าวไป ยังคงมีรักแท้ เป็นแสงนำไปในคืนที่หลงทาง วันเวลาไม่เคยจะหยุดเดินเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Believe คอร์ด - Ost.My Sassy Girl-Shin Seung Hoon Chord I Believe - Ost. My Sassy Girl by Shin Seung Hoon นา มัน คึม อูล จิ อัน คี รึล คือ เท มา นึน นุน มูล ออบ ชี นัล พยอ นา เก โพ เน จู กี รึ้ล ออน เจน กา ทา ชิ โท รา โอล คือ เท รา นึน กอล อัล กี เอ นัน มิด โก อิด กี เอเล่นคอร์ดเพลงนี้