คอร์ดเพลง นางฟ้าไม่สาไหร เอฟ วรัญญู

เธอเหมืองนางฟ้า แต่เธอไม่สาไหร อยู่กันไปใจก็ทรมาน คบกันไปเธอก็ไม่เห็นหัวฉัน ทําเหมือนฉันไม่มีตัวตน เธอคิดว่าสวยแร้วเลือกได้ใช่หม้าย ไปตะไป ๆ เลือกใครซักคน
เนื้อเพลง นางฟ้าไม่สาไหร ของ เอฟ วรัญญู ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,Em,C,D,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางฟ้าไม่สาไหร ของ เอฟ วรัญญู

คำร้อง/ทำนอง : เอฟ วรัญญู

แลคนอย่าแลที่หน้าตา  คนสวยใช้ว่าจะจริงใจ
รูปลักษณ์ภายนอก น้องอยู่สวยเกือบตาย
แต่ข้างในใครเล่าจะรู้ ตั้งแต่วันที่เธอเดินเข้ามา
คิดว่าใช่สุดท้ายก็หลงคู่ เธอทํากับฉัน
เหมือนหมาเหมือนหมู นั่งคิดดูแล้วมันเจ็บใจ

* ไปรักได้พรือผู้หญิงเหมือนเธอ
ฉันมันเบลอโม้อยุ่ตั้งนาน
ใครก็เตือนแต่ฉันยังดื้อดัน จนมาถึงวัน
ที่ฉันต้องเจ็บหัวใจ

** เธอเหมืองนางฟ้า แต่เธอไม่สาไหร
อยู่กันไปใจก็ทรมาน คบกันไปเธอก็ไม่เห็นหัวฉัน
ทําเหมือนฉันไม่มีตัวตน
เธอคิดว่าสวยแล้วเลือกได้ใช่หม้าย
ไปตะไป ๆ เลือกใครซักคน
ฉันอยากรู้ว่าใครเค้าอีทน ทนกับคนเหมือนเธอ

(ซ้ำ *, **, **)

ฉันอยากรู้ว่าใครเค้าอีทน แต่คนเหมือนฉัน ไม่เอาแล้ว
(ฉันหลาบแล้ว)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณกันและกัน คอร์ด - August Band Chord Khopkhun Kanlaekan by August Band ถ้ามันเป็นเพลงบนทางเดินเคียง ที่จะมีเพียงเสียงเธอกับฉัน และไม่มีวันที่ฉันและเธอจะเดินจากกัน ไปที่ไหน และถ้าชีวิตคือท่วงทำนอง เธอคือคำร้องที่มีความหมาย ให้ใจได้ซึ้งและมีพลังจะเดินต่อไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้