คอร์ดเพลง นางมารร้าย - อะลาดิน

นางมารร้าย ชอบทำร้ายแถมยังปากคอเราะร้าย ใจร้ายอีกต่างหาก นางมารร้าย ชอบทำร้ายแถมยังปากคอเราะร้าย ใจร้ายอีกต่างหากปากเหมือนนกกระจิบ เหมือนนกกระจอก ปลิ้นป...

-
คอร์ดเพลง นางมารร้าย ของ อะลาดิน, เนื้อเพลง นางมารร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางมารร้าย ของ อะลาดิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
* นางมารร้าย ชอบทำร้ายแถมยังปากคอเราะร้าย ใจร้ายอีกต่างหาก นางมารร้าย ชอบทำร้ายแถมยังปากคอเราะร้าย ใจร้ายอีกต่างหาก

ปากเหมือนนกกระจิบ เหมือนนกกระจอก ปลิ้นปล้อนคอยหลอก ให้เราต้องพูด ให้เราต้องบอกพอเราไม่บอก พวกเธอก็ (ก็เอาไปคิดเอง เอาไปพูดเอง)พอฟังอะไรจากใครก็เอามาม้งมาเม้าท์มาพ่งมาพูด ไม่ถงไม่ถาม ให้รู้เรื่องราว ให้มันกระจ่างก่อน(ก็เอาไปเม้าท์เอง เอาไปโม้เอง)ต่อหน้าก็ทำเป็นแกล้ง ใส่หน้ากากเสแสร้ง ชอบทำตัวเป็นนักแสดงถ้าเธอได้เล่นละครก็คงต้องตีบทแตก ไม่ใครต่อใครต้องแยกแตกเพราะเธอ

(ซ้ำ *)

จับกันเป็นกลุ่ม จับกันเป็นก้อน น้ำเสียงออดอ้อนสายตามองค้อน แมงเม้าท์บินว่อนน้ำลายแตกฟอง ฟอด ๆ (แฉะทุกวัน เปียกทุกที)ถ้าเธอเป็น ร.ม.ต. รถไฟลอยฟ้าคงต้องชะลอรถ ป.อ.พ. คงไม่มีล้อ เพราะปากของเธอ มันคอยตัดต่อ (มันไม่ดี หยุดเสียที) เฮ้อไม่รู้จะทำยังไงล่ะ ให้ตัวเธอกลับตัวกลับใจสังคมยังให้อภัย ก่อนที่ใคร ๆ จะต้องบรรลัยแตก แยก กระจาย เพราะเธอ

(ซ้ำ *)

แหม่ คิดแล้วมันหน้าหมั่นเขี้ยวถ้าไม่หวังดี คงไม่แลเหลียวขอหยิกเบา ๆ ที่ก้นนิดเดียวแต่กลัวเธอเสียว (อุ้ย) (เจ็บนิดเดียว เจ็บแป๊บเดียว)ขาดเสียงเธอ มันคงจะเหงา น้ำลายเธอแห้งป่าไม้คงเฉา เจ้านายก็คงต้องเศร้า ไม่มีใครที่จะมาเม้าท์ กระเซ้า เย้าแหย่ แย่เลย

(ซ้ำ *) Fade...
§นางมารร้าย เนื้อเพลง