คอร์ดเพลง นางลืมทะเล ชาตรี ศรีชล

บ้านเราน้ำเค็มคราน้ำเต็มสุด จะอ้างว้าง โธ่น้องไม่น่าเลยนาง เค็มทุกอย่างกระทั่งหัวใจ ทิ้งหนุ่มทะเล ให้ว้าเหว่จะรู้บ้างไหม แสงสี เงินทองยั่วใจ พาเจ้าไปทำให้พี่หมอง.. Instru กลิ่นคา...
คอร์ดเพลง นางลืมทะเล ของ ชาตรี ศรีชล, เนื้อเพลง นางลืมทะเล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นางลืมทะเล ของ ชาตรี ศรีชล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 บ้านเราน้ำเค็มคราน้ำเต็มสุด จะอ้างว้าง โธ่น้องไม่น่าเลยนาง เค็มทุกอย่างกระทั่งหัวใจ ทิ้งหนุ่มทะเล ให้ว้าเหว่จะรู้บ้างไหม แสงสี เงินทองยั่วใจ พาเจ้าไปทำให้พี่หมอง..  Instru กลิ่นคาวของปลามันช่างน่ารังเกียจ ผู้คนหยามเหยียด น้องหญิงไม่มอง เราโตขึ้นมามีน้ำกับฟ้าแหละน้อง ทำไมจึงต้องมาลืมท้องทะเล กลับหลงชาวกรุงเกียรติฟุ้งชื่อหอม ให้เขาดมดอมโดยไม่หันเห พอพี่ทราบข่าวแสนเศร้าแทบเซ หรือหนุ่มตังเกไม่มีจะกิน เพราะชาวประมงผิวไม่ชงด้วยนม หน้าตาขื่นขม ใครก็ติฉิน เหม็นสาบไปทั่ว กลิ่นตัวก็ไม่สิ้น แต่ไม่มีกลิ่น ที่ตรงหัวใจ น้ำเค็มคือเกลือ แต่ชาวเรือใจซื่อ ยังคงยืดถือ คำมั่นเอาไว้ รักสาวทะเล ไม่รวนเรห่างไกล ก็แล้วเล่าใคร เป็นคนลืมคำ  ลืมทะเล สุดคะเนกว้างใหญ่ มันขืนหัวใจ ของเจ้าที่ดำ จะทิ้งความเศร้า ลอยเคล้าไปกับ น้ำ พี่ขอลืมคำ ให้ตามเจ้าไป อยู่ไหนแก้วตา พัทยา บางแสน หัวหิน แหลมแท่น เจ้าได้ยินไหม จงรับไปเถอะ อย่าได้เจอะชาติใด พี่ขอตรอมใจ อยู่เมืองชลบุรี เมืองของคาว แต่ว่าสาวใจคด รักทรยศ จนหมดป่นปี้ สุข เถิดหนาแก้วตาคนดี เจ้าเกลียดวารี จะรู้ดี เมื่อตรอมใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไผ่ลู่ลม คอร์ด - So Cool Chord Phai Lu Lom by So Cool ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ฉันไม่เป็นหรอกไม้ใหญ่ ล้มลงวันใดก็ไม่วายถูกเขาเอาทำฟืน ฉันขอเป็นดั่งไม้ไผ่ ถึงแข็งแรงไม่เหมือนใคร ขอเพียงรอดตายให้ได้มีชีวิตก็พอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บดาวมาให้เธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kep Dao Ma Hai Thoe by Sek Loso อยากจะเก็บดาวมากองให้เธอไว้ เด็ดเอาดอกไม้มาวางไว้ข้างเตียง มันเป็นเพียงอารมณ์ที่ได้พาเราบินสู่ฟ้าไกล เราสองคน ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
If Tomorrow Never Comes คอร์ด - Ronan Keating Chord If Tomorrow Never Comes by Ronan Keating If tomorrow never comes Will she know how much I loved her Did I try in every way to show her every day That she's my only one And if my time on earthเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้