คอร์ดเพลง นานไปแล้ว The Ghost Cat

คงเป็นอีกวันที่ธรรมดาเวลาเชื่องช้าและล่วงผ่านไปยังคงต้องรอเธอตัดสินใจ ใช่ไหมชีวิตฉันคงมีเพียงเท่านี้ เหม่อมองท้องฟ้าให้เวลาหมุนไปไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
คอร์ดเพลง นานไปแล้ว ของ The Ghost Cat, เนื้อเพลง นานไปแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นานไปแล้ว ของ The Ghost Cat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คงเป็นอีกวันที่ธรรมดา
เวลาเชื่องช้าและล่วงผ่านไป
ยังคงต้องรอเธอตัดสินใจ ใช่ไหม
ชีวิตฉันคงมีเพียงเท่านี้

* เหม่อมองท้องฟ้าให้เวลาหมุนไป
ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน
หยุดความเหว่ว้านี้สักทีได้ไหม
ฉันต้องการความรักจากเธอ

** นานไปแล้ว เธอให้ฉันเฝ้ารอเธอนานไปแล้ว
ทำไมยังไม่มีรักจากเธอ นานไปแล้ว
เธอมีใครอีกคนนานเกินไปแล้ว
หรือเธอรอจนวันที่เขากลับมา

พอฉันเปลี่ยนใจที่จะไม่รอ เธอขอ
ให้ฉันช่วยรอเธอได้ไหม เธอแค่ต้องการคนที่เข้าใจ
ใช่ไหม ชีวิตฉันคงมีเพียงเท่านี้

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักง่ายๆ คอร์ด - ปุ้ม&เชษ Chord Rak Ngai Ngai by Pum feat. Chet อาจเป็นตัวฉันที่ผิด ที่คิดรักเธอก่อน รู้ตัวเมื่อตอนที่สาย และคงเป็นฉันที่ผิด ที่คิดรัก ง่าย ๆ รักเธอมากไป รู้ตัวเมื่อสาย ซะแล้วเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝนตกที่หน้าต่าง คอร์ด - Loso Chord Fon Tok Thi Natang by Loso เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้ หวังแค่เพียงเธอ มีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอย เพียงเธอบอกรักมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าจากฉันไป คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) Chord Ya Chak Chan Pai by Ta Boi Sakao (Boyscout) อย่าจากฉันไป ได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ ให้อยู่ลำพัง ได้โปรดเธอ รับฟัง ได้ยินไหม ว่าฉันต้องการ ให้เธอกลับมา ถ้าหากว่าเธอ นั้นคืนกลับมาฉันพร้อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ คอร์ด - No More Tear Chord Saengsawang Thi Plai Umong by No More Tear เธอมีค่ากว่าคำว่ารัก วันนี้หัวใจเพิ่งได้รู้จัก ความสุขที่แท้นั้น มันเป็นเช่นไร เธอมีค่ากว่าคนในฝัน เธอนั้นคือคนตอบคำถาม ทุกความสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด.ญ. ปรางค์ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Prang by Phong Thep Kradon Chamnan ขยะในถัง ตั้งอยู่ในใจ ที่ใสสะอาด วาดต่อเติมเพิ่มความฝันทุกวันเวลา ตุ๊กตานำทางไปทั่วตามซอก ซอยของเมืองมัว ๆ มือน้อย ๆ ค่อย ๆ ขุ้ยเขี่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้