คอร์ดเพลง นามีรู เมอร์ซี่ อาร์ สยาม จูเนียร์

นามีรู มีรูปู มีรูงู อยู่เต็มรูนา ลองแหย่ดู ในรูปู ดันเจองู ในรูปูนา อา อี๊ ยา อี๊ ยา อุ๊ยบ้าบอ เดินโซ โซ เซ เซ มายืนตรงนี้ ไม่รู้ตอนไหน ใจลอย ลอยตาลาย ก็เพราะมันหงอย
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง นามีรู ของ เมอร์ซี่ อาร์ สยาม จูเนียร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Bb,G#,Fm,Eb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นามีรู ของ เมอร์ซี่ อาร์ สยาม จูเนียร์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ชวัลย์วิทย์ ยิ่งยศเสนี

เดินโซ โซ เซ เซ มายืนตรงนี้ ไม่รู้ตอนไหน
ใจลอย ลอยตาลาย ก็เพราะมันหงอย ก็เพราะมันเหงา
เดินมึน มึน มัว มัว มารู้สึกตัว ก็เห็นนาข้าว
เจอคันนายาว ยาว สวยกว่าทางมียางมะตอย

ลงมาดูนา เดินมาทำใจ
คงสบาย คงสบายขึ้นได้หน่อย
มันเจริญตา ในทุ่งนาน้อย ลมเย็น เย็น เดินเล่นดีกว่า

* นามีรู มีรูปู มีรูงู
อยู่เต็มรูนา ลองแหย่ดู ในรูปู
ดันเจองู ในรูปูนา อา อี๊ ยา อี๊ ยา อุ๊ยบ้าบอ

(ซ้ำทั้งหมด)

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ
อา อี๊ ยา อี๊ ยา อ๊า อา
โอ อี๊ โย อี๊ โย โอ โอ อี๊ โย อี๊ โย
นามีรู นามีรู ในรูปู ทำไมมีงู วู้ว

(*, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก่อนจะสาย คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Kon Cha Sai by Hin Lek Fai สำนึกเมื่อจากไปเห็นความดี เมื่อสาย อาลัย อาวรณ์ คนมักเป็นเช่นนี้ คุณอาจเป็นเช่นนี้ มา มา ทำดีให้กันก่อนจะสาย ตายไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ ทำดีให้กันก่อนจะสายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เที่ยงคืนสิบห้านาที คอร์ด - 25 Hours Chord Thiang Khuen Sip Ha Nathi by 25 Hours เธอจะสบายดีไหม ที่นั่นตอนนี้เป็นอย่างไร เราขาดอะไรไป รู้สึกบ้างไหมเล่าเธอ เธอจะสบายดีไหม คือสิ่งที่คิดไว้เสมอ ที่นี่ไม่มีเธอ ที่นั่นก็ไม่มีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หงษ์ปีกหัก คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Hong Pik Hak by Suraphon Sombat Charoen โอ้ เจ้าหงส์ฟ้าเอย โสภี อย่าทนงนักซี คิดดูให้ดีนะหงส์ หากลมบนพัดพา ฝนฟ้ากระหน่ำเปียกองค์ พลาดท่า ถลาลง หงส์เอยปีกหักแล้วจะโทษใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้