คอร์ดเพลง นายกอ คาราบาว

(สวด) นายกอ นายกอ (นายกอ) คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ ทางเขามีให้เดิน ทำไมจึงไม่เดิน มันไม่เพลิดไม่...
คอร์ดเพลง นายกอ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง นายกอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นายกอ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(สวด) นายกอ นายกอ (นายกอ ) คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ ทางเขามีให้เดิน ทำไมจึงไม่เดิน มันไม่เพลิดไม่เพลิน เดินไม่เป็นหรือไร ใจลองไตร่ลองตรอง ว่าควรไม่ควรเช่นใด นี่น่ะแผ่นดินไทย ไม่ใช่แผ่นโรตี มีผู้คนมากมาย เด็กหญิงชายอดอยาก ชีวิตความทุกข์ยาก มันฝากกับฝีมือใคร ใครว่าสูงยิ่งหนาว ยิ่งสูงควรยิ่งตั้งใจ นายกอไต่กระได อย่านำไปนรกโลกันต์ นายกอ นายต้องมาจากเลือกตั้ง ไม่ได้มาด้วยกำลัง และไม่ได้มาด้วยเงินทอง นายกอ นายควรเดินตามครรลอง ให้ประชาชนทั้งผอง ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ เป็นพระเอกเล่นเป็นพระเอก ตีบทแตกก็โด่งดังไป เป็นพระเอกเล่นเป็นพระเอก บทไม่แตกก็ตกงาน เป็นนายกอ เล่นปีนกระได เป็นนายกอ เล่นปีนกระได อาจนำไปนรกสวรรค์ นายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ คุณจะเป็นใครก็ได้ ขอให้ประชาชนไทย ได้เป็นคนเลือกนายกอ นายกอ นายกอ นายกอ นายกอมาจากเลือกตั้งหรือเปล่า ให้ประชาชนอย่างเรา ๆ ได้เป็นคนเลือกนายกอ เป็นพระเอกเล่นเป็นพระเอก ตีบทแตกก็โด่งดังไป เป็นพระเอกเล่นเป็นพระเอก บทไม่แตกก็ตกงาน เป็นนายกอ เล่นปีนกระได เป็นนายกอ เล่นปีนกระได อาจนำไปนรกสวรรค์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงครึ่งใจ คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Khrueng Chai by The Innocent อยากเปิดใจเธอ จะเจอใจใครซ่อนในรักอยู่ หัวใจหดหู่รักเคยชื่นชูกลับห่าง ไยเธอทำใจฝืน รักเคยชื่นเพียงคืนจืดจาง รักเลือนลางเธอวางท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้