คอร์ดเพลง นิทานตอนสุดท้าย จุ๋ม นรีกระจ่าง

อยากจะฟังเรื่องราว ที่เหมือนนิทานเรื่องเก่า มีฉันและเธออยู่ในนั้น สร้างฝัน ว่าสองเราครองคู่กัน แต่กลับมีเรื่องราว ที่แสนวุ่นวายมากกว่า นิทานเรื่องใดๆ ที่ถูก...
คอร์ดเพลง นิทานตอนสุดท้าย ของ จุ๋ม นรีกระจ่าง, เนื้อเพลง นิทานตอนสุดท้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิทานตอนสุดท้าย ของ จุ๋ม นรีกระจ่าง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะฟังเรื่องราว
ที่เหมือนนิทานเรื่องเก่า
มีฉันและเธออยู่ในนั้น
สร้างฝัน ว่าสองเราครองคู่กัน
แต่กลับมีเรื่องราว
ที่แสนวุ่นวายมากกว่า
นิทานเรื่องใดๆ ที่ถูกเขียนขึ้นมา
ด้วยรักและรอยน้ำตา
* เจ็บช้ำ...กับคำว่ารักที่เกินกว่า
มีฉันและเธอนั้นปวดร้าว
เมื่อเธอมีเขาก้าวเข้ามา
แทนที่ในใจฉันอยากรู้ ฮู้ ฮู  
ว่าเธอยังมีฉันอยู่
หรือว่าเธอเลือกใคร
ในตอนสุดท้ายของนิทาน
สิ่งที่เคยได้ยินเรื่องนั้นเมื่อวันเก่าๆ
ความรักต้องลงเอยเพียงแค่นี้
สองเราไม่ใช่เขาที่เกินเข้ามา
( * )
ว่าเธอยังมีฉันอยู่ หรือว่าเธอเลือกใคร
ในตอนสุดท้ายของนิทาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต่างกัน คอร์ด - Koi Yong & Friends Chord Mai Tang Kan by Koi Yong & Friends เพราะยังมี ใครคนที่ผูกพัน เพราะยังมี ใจใครที่ผูกกัน จะรู้ทันที เวลาที่เจอกัน แค่เพียงได้เจอก็จะเข้าใจทุกอย่าง อาจมีบางครั้งที่มี ใครมองว่าต่างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมืองใหญ่เมืองนี้ คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Mueang Yai Mueang Ni by Toe Re Wat Phutthi Nan เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คนเล่นคอร์ดเพลงนี้