คอร์ดเพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก กู๊ด Kpn

เหงา หัวใจ เหลือเกิน ที่ยังไม่มีใคร เข้ามา ในชีวิต เลยซักคน เปรียบกับชีวิตฉันเป็นเพียงนิยายเรื่องหนึ่ง มันคงไม่ซึ้ง เหมือนนิยายทั่วไป ก็ยังไม่รู้จุดหมาย และบทสุดท้ายจะเป็นเช่นไร ...
คอร์ดเพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก ของ กู๊ด Kpn, เนื้อเพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก ของ กู๊ด Kpn

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหงา หัวใจ เหลือเกิน ที่ยังไม่มีใคร เข้ามา ในชีวิต เลยซักคน * เปรียบกับชีวิตฉันเป็นเพียงนิยายเรื่องหนึ่ง มันคงไม่ซึ้ง เหมือนนิยายทั่วไป ก็ยังไม่รู้จุดหมาย และบทสุดท้ายจะเป็นเช่นไร จะเดินต่อไปอย่างไร ยังไม่รู้เลย ** คนที่ตามหามาแสนนาน คนที่จะมาเป็นนางเอกในนิยาย ค้นหาแทบเป็นแทบตาย ยังไม่เจอ ใครจะมาช่วยเขียนชีวิตฉัน ให้ฉันได้เจอะเจอได้พบเธอ ได้แต่ฝันและเพ้อว่าฉันจะได้พบเธอ (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ใจเธอ คอร์ด - บรั่นดี Chord Yak Ru Chai Thoe by Brandi อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แผลในใจ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Phaen Nai Chai by Am Phon Lamphun นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและไว้ใจ น่าขอบใจที่เธอให้บทเรียนนี้ นี่หรือคือการตอบแทน ของคนที่รักและหวังดี หรือว่าเป็นวิธีที่เธอคุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความฝัน คอร์ด - พราว Chord Thoe Khue Khwam Fan by Phrao จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ ฝัน คง จริงสักครั้ง จะมีความรัก ให้เธออย่าง หา ใครมาเปรียบเหมือน แม้เธอมีเธออยู่ มีเพียงเราสองรักกันอยู่ ข้างเคียงกันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวมอญแม่เหมย คอร์ด - ซูซู Chord Sao Mon Mae Mey by Su Su สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิญซื้อหาเล่นคอร์ดเพลงนี้