คอร์ดเพลง นิรันดร์ Slot Machine

หากหัวใจยังมีรัก รักบันดาลทุกอย่าง เปลี่ยนโลกเดิมที่เวิ้งว้างให้มีพลัง ปาฎิหาริย์ ให้มีความหมาย ก็เพราะเรายังมีรัก รักจึงคอยนำทาง เปลี่ยนหนทางที่อ้างว้างพาใจให้ไป ที่ ๆ ฉัน มีเธอเท...
คอร์ดเพลง นิรันดร์ ของ Slot Machine, เนื้อเพลง นิรันดร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิรันดร์ ของ Slot Machine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากหัวใจยังมีรัก รักบันดาลทุกอย่าง เปลี่ยนโลกเดิมที่เวิ้งว้างให้มีพลัง ปาฎิหาริย์ ให้มีความหมาย ก็เพราะเรายังมีรัก รักจึงคอยนำทาง เปลี่ยนหนทางที่อ้างว้างพาใจให้ไป ที่ ๆ ฉัน มีเธอเท่านั้น สุดปรารถนา รักนำพาไปสู่สวรรค์ มีเธอและฉัน รักนิรันดร์จนอวสาน หากที่ใดที่มีรัก รักจะเปลี่ยนทุกอย่าง เปลี่ยนยุคมืดที่สิ้นหวังให้เป็นเหมือนดังปาฏิหารย์ ที่ใจ เฝ้าคอย * สุดปรารถนา รักนำพาไปสู่สวรรค์ โบยบินสู่ฝันและฟาดฟันอุปสรรค(ทั้งหลาย)(แห่งรัก) สุดปรารถนา รักนำพาให้เราผูกพัน กุมมือของฉันรักนิรันดร์จนอวสาน (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - Retrospect Chord Klap Ma by Retrospect ที่รัก ได้ยินฉันไหมคนดี กลับมาสักที มีคนเฝ้ารอคอย ปวดร้าว กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ยังเฝ้าคอย ที่ยังเฝ้ารอให้เธอกลับมา เสียงบทเพลงยังหลอกหลอนเล่นคอร์ดเพลงนี้