คอร์ดเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ จ๊ะ คันหู

ผิดมากรึไง ที่ฉันแรงและร้ายแบบนี้ งี่เง่าทุกที่ ทั้งหึงทั้งเหวี่ยงทั้งวุ่นวาย ล้ำเขตยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่เคยเชื่อใจไว้ใจ หวงเธอมากไปชักเว่อร์ไปทุกที ถ้าเธอซื่อสัตย์ ถ้าเธอไม่เคยห...
คอร์ดเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ของ จ๊ะ คันหู, เนื้อเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ ของ จ๊ะ คันหู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ผิดมากรึไง ที่ฉันแรงและร้ายแบบนี้ งี่เง่าทุกที่ ทั้งหึงทั้งเหวี่ยงทั้งวุ่นวาย ล้ำเขตยุ่งเรื่องส่วนตัว ไม่เคยเชื่อใจไว้ใจ หวงเธอมากไปชักเว่อร์ไปทุกที * ถ้าเธอซื่อสัตย์ ถ้าเธอไม่เคยหลายใจ ฉันคงไม่ทำนิสัย น่ารำคาญน่าเบื่ออย่างนี้ จากคนที่เคยนิ่งเฉย ไม่เคยอะไรซักที แต่ที่เปลี่ยนเป็นแบบนี้ มันเกิดจากใคร ** นิสัยของฉัน เปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ รู้เอาไว้เหอะ ถ้าเธอยังทำฉันก็ไม่หาย โรคนี้ยังเป็นอีกนาน อยู่ที่สันดานเธอไง เธอเลิกเลวเมื่อไร ถึงวันนั้นฉันจะหายดี เพราะรักเธอไง ฉันก็เลยต้องทำแบบนั้น ฉันรักของฉัน แล้วไม่อยากเสียเธอไปนี่ เพราะเธอไม่เคยจริงใจ รักใครหมดใจอย่างนี้ ก็เลยไม่เคยที่จะเข้าใจ (ซ้ำ */**) นิสัยของฉัน เปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ รู้เอาไว้เหอะ ถ้าเธอยังทำฉันก็ไม่หาย โรคนี้ยังเป็นอีกนาน อยู่ที่สันดานเธอไง เธอเลิกเลวเมื่อไร ฉันถึงหายดี เธอเลิกเลวเมื่อไร ฉันคงหายขาด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้ไหม คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Ru Mai by Mo Ka Chai ในแววตา ที่ดูช่างสดใส ต่างกับใจเธอนั้น รู้ไหม รู้ไหม ด้วยความรัก จะให้เธอทุกอย่าง ฮื้มฮื้มฮืม ที่เหลือ ที่เห็น จากเธอนั้น มีแค่ความว่างเปล่า ที่โหดร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - มาเรียม B5 Chord Dae Khon Khoei Rak by Ma Riam B5 ฉันมันไม่ดี ตรงไหน โง่เกินไป หรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดี ตรงไหน จะบ้าจะตาย เพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิด เสมอ ถึงเธอ คนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
อธิบาย คอร์ด - บางแก้ว Chord Athibai by Bang Kaeo ที่ทุ่มเทความรัก ที่เฝ้าคอยห่วงใย ก็แล้วอะไรที่ทำให้เธอเปลี่ยนไป ช่วยอธิบาย อธิบายให้ฉันเข้าใจหน่อย ว่าที่ฉันให้เธอมันน้อยเกินไป อธิบายกับฉัน ก่อนที่เธอจะจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้