คอร์ดเพลง น่ารักน่าชัง K.O.M

ฉันก็อีกคน ที่ถูกแขวนไว้ข้างคาน เป็นโสดมานาน ไม่มีใครดึงลงมา ลอยอยู่บนนั้น อากาศดี แต่เหงาชะมัด ก็เลยอยากลองรัก ดูสักที อยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่ฉันไม่เคยตั้งใจ อยากมีใครคอยห่วงใย และ...
คอร์ดเพลง น่ารักน่าชัง ของ K.O.M, เนื้อเพลง น่ารักน่าชัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น่ารักน่าชัง ของ K.O.M

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็อีกคน ที่ถูกแขวนไว้ข้างคาน เป็นโสดมานาน ไม่มีใครดึงลงมา ลอยอยู่บนนั้น อากาศดี แต่เหงาชะมัด ก็เลยอยากลองรัก ดูสักที อยู่คนเดียว ทั้ง ๆ ที่ฉันไม่เคยตั้งใจ อยากมีใครคอยห่วงใย และหึงฉันสักคน และบังเอิญได้เจอะเธอ อยากลองดูสักหน เธอน่ารักจนเกินจะทน จนเกินห้ามใจ * แค่รอยยิ้ม สะกดใจฉัน ให้ละลาย แค่เธอสบตา ก็เกือบจะลืม ภาษาไทย ** คือเป็นตาซังจังซี่ ละน้อ อีนางเอ้ย อ้ายยังบ่เคยจะเจอผู่ได๋ งามเป็นตาซัง หน้าตาผิวอ่อนคิ้วงอนแก้มใส แมนถืกใจจัง มีแฟนหรือยัง ฮักอ้ายได้บ่ (มีแฟนหรือยัง ฮักอ้ายได้บ่) ได้แต่กลัวว่ารักจะทำให้ใจต้องเจ็บ เลยเก็บตัวไม่เผื่อใจให้ใครสักคน แต่กับเธอช่างน่ารัก อยากหลุดไปให้พ้น สถานะไม่มีตัวตน เป็นคนไม่มีใคร (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **) ทำไมน่ารักอย่างนี้หล่ะน้อ Oh Baby ฉันยังไม่เคยจะเจอคนไหน น่ารักน่าชัง หน้าตาผิวอ่อนคิ้วงอนแก้มใส ช่างถูกใจจัง มีแฟนหรือยัง รักกันได้ไหม มีแฟนหรือยัง ฮักอ้ายได้บ่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องทอน คอร์ด - นายสะอาด Chord Mai Tong Thon by Nai Sa-at ที่รักเธอ รักด้วยชีวิต อย่าคิดเลย รักไปเท่าไร ที่ให้เธอ แม้มันจะหมดหัวใจ ไม่เป็นไร ไม่ต้องทอน อย่าทำตา ลอย ๆ อย่ามาคอยดูแล ไม่ใช่คนงอแงหรือว่าอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บังเอิญมีหัวใจ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Bang-oen Mi Huachai by Phai Phongsathon ที่โทรมานี้ เพราะบังเอิญพี่มีหัวใจ มันอดเป็นห่วงไม่ไหว กลัวเธอเสียใจเหมือนก่อนหน้านี้ คนไร้ค่าของเขา รู้หรือเปล่าคือหัวใจพี่ เมื่อเธอเลือกเขาชาตินี้ ถ้าชาติหน้ามีเลือกพี่ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นต่อ คอร์ด - Ost.เป็นต่อ-วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์ Chord Pento by Wichian Tanti Phimon Phan บอกหน่อยว่าฉัน จะต้องทำเช่นไร อยู่คนเดียวง่ายกว่าไหม จะเป็นแบบนี้มันต่อไป หรือจะลงเอยเมื่อไร จะมีใครที่เข้าใจ หนักใจไม่รู้ไปทางไหนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลอยลมบน คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Loi Lom Bon by Si Phueak Khon Dan Kwian แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตาเล่นคอร์ดเพลงนี้