คอร์ดเพลง น้ำค้างตอนเช้า ใหม่ เจริญปุระ

อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา ชีวิตก็อยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา ทุกครั้งยังมีเรื่องราวที่มันซับซ้อนให้ทำมากมาย แต่ละวันวงจรชีวิตก็ดูซ้ำซ้ำ ก้...
คอร์ดเพลง น้ำค้างตอนเช้า ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง น้ำค้างตอนเช้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำค้างตอนเช้า ของ ใหม่ เจริญปุระ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา ชีวิตก็อยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา ทุกครั้งยังมีเรื่องราวที่มันซับซ้อนให้ทำมากมาย แต่ละวันวงจรชีวิตก็ดูซ้ำซ้ำ ก้อต้องทำทำทำและต้องทำต่อไป บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ฉันจะทำเพื่อใคร เหมือนฉันไม่มีจุดหมายที่ใจเฝ้าคอย.. อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก้อน้อย แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้ แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก้อน้อย แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้ แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป นี่เหรอชีวิตของฉัน ที่ยังคงละเมอ และแล้ววันนึงชีวิตก็แห้งไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้เธอ คอร์ด - Silly Fools Chord Hai Thoe by Silly Fools ความรักที่ฉันมี มอบให้เธอทุกอย่าง ความหมายที่รักมี มอบให้เธอทุกอย่าง เพราะฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ และฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phuean Kap Faen Thaen Kan Mai Dai by Laolom เธอคนนี้ มีไว้ให้ใจฉันรัก เมื่อไม่รักก็แค่บอกลา ไม่ต้องมาเห็นใจ โปรดอย่าถามวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย เพื่อนกับแฟนมันแทนกันไม่ได้ ฉันรับมันไม่ไหวเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลบ้าน คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khon Klai Ban by Ainam หลับตาคิดถึงบ้านเรา กลิ่นฝนพรำยังจำได้ดี อยากกลับไปมองท้องฟ้าที่นั่นเหลือเกิน จิตใจคนไกลบ้านมา อ่อนล้าแทบจะขาด หมดแรงจะเดิน ที่ไหนจะดี ได้เหมือนที่บ้านของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้