คอร์ดเพลง น้ำตาลาไทร ไท ธนาวุฒิ

ขอหนุนตักนาง จนสางอรุโณทัย ยอมแม้สิ้นใจ เซ่นสรวงแด่ปวงเทวา คอยเจ้า แม้เงาไม่เห็นเจ้ามา พี่นี้มีเพียงน้ำตา รินหลั่งลารากไม้ไทรงาม
เนื้อเพลง น้ำตาลาไทร ของ ไท ธนาวุฒิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,E,A,C#,F#m,C#7,C#m,F#,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำตาลาไทร ของ ไท ธนาวุฒิ

คำร้อง/ทำนอง : พร ภิรมย์ (บุญสม อยุธยา), เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลาแล้วแก้วตา  สัญญาให้ไว้ยังจำ
บุญหนีบาปนำ พี่มาไม่เจอนวลนาง
ทั่วถิ่น พนาตามหาหมดทาง
เจ้าทิ้งสัญญาหรือนาง พี่อ้างว้าง อารมณ์

นางไม้แม่เอย ไยเฉยให้ช้ำวิญญา
นวลน้องไม่มา ยิ่งพาอุราระบม
หรือเจ้า เขาไพรบังไว้ซ่อนชม
ข้าขอจอมไพรพนม ยอมสิ้นลมบวงสรวงจอมไพร

* เทพารักษ์ ร่มไทรสาขา
อุ้มสมพานางน้องมา ให้ข้าเถิดหนาพระไทร
มีน้ำตา ข้าหลั่งรินจากใจ ขอหลั่งไว้ ล้างเท้าเทวดา

** ขอหนุนตักนาง จนสางอรุโณทัย
ยอมแม้สิ้นใจ เซ่นสรวงแด่ปวงเทวา
คอยเจ้า แม้เงาไม่เห็นเจ้ามา
พี่นี้มีเพียงน้ำตา รินหลั่งลารากไม้ไทรงาม

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจฉันอยู่กับเธอ คอร์ด - Black Head Chord Chai Chan Yu Kap Thoe by Black Head ไม่ว่าเธอนั้นมีใคร แม้จะอย่างไร เพียงอยากบอกให้รู้ว่า ใจฉันอยู่กับเธอ แม้จะห่างกัน แสนไกลเพียงไหน ใจฉันอยู่กับเธอ หมดเลยทั้งหัวใจ และรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตายาว คอร์ด - Ost.32 ธันวา-แดน วรเวช Chord Saita Yao - Ost. 32 Than Wa by Daen Won Wet เพราะสายตา มันหลอกฉัน หรือมือใครมาปิดไว้ ก็สายตาฉันยาวจนเกินไป มองเลยหัวใจ ที่ใกล้แค่เพียงเอื้อมคว้า ต้องการเธอได้ยินไหม ตะโกนให้ฟัง ดัง ๆ ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศรี1992 คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Som Si 1992 by Ying Yong Yot Bua Ngam บอก กับพี่ดีดีศรีจ๋า ชายที่เจ้าตามมา หรือแมงดาฉุดมากันแน่ ที่หลอกทูลหัว มาขายตัวที่ในห้องแอร์ หรือศรีเต็มใจกันแน่ ดูเปลี่ยนแปล เป็นคนละคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้