คอร์ดเพลง น้ำเซาะทราย จำรัส เศตาภรณ์

ว่ารัก ฉันสร้างจากทราย อาจสลาย เพียงในพริบตา คลื่นรัก ทยอยสาดมา เซาะอุรา น้ำตากระเซ็น แอ่งน้ำนั้นปลาใฝ่ปอง แต่รักของทรายจะเย็น ไม่วายเว้น ต้องการน้ำ เซาะทราย
เนื้อเพลง น้ำเซาะทราย ของ จำรัส เศตาภรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,F,Cm,Bb,Eb,Gm,GmM7,D7,F#,Daug
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำเซาะทราย ของ จำรัส เศตาภรณ์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วิ่งหารักมาอ่อนใจ เอื่อยไหลซบทรายกระเซ็น
ชื่นฉ่ำเย็น อยากเป็นน้ำ เซาะทราย
โลกของฉันมีแต่เธอ เฝ้าฝันละเมอไม่วาย
อยากบอกทราย กับสายน้ำ จำนรร... จา

* ว่ารัก ฉันสร้างจากทราย อาจสลาย
เพียงในพริบตา คลื่นรัก ทยอยสาดมา
เซาะอุรา น้ำตากระเซ็น

** แอ่งน้ำนั้นปลาใฝ่ปอง แต่รักของทรายจะเย็น
ไม่วายเว้น ต้องการน้ำ เซาะทราย
โลกของฉันมีแต่เธอ เฝ้าฝันละเมอไม่วาย
อยากบอกทราย กับสายน้ำ ในความจริง

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนบ้า คอร์ด - Loso Chord Khon Ba by Loso เพราะฉันไม่เคยสักที คำนี้ไม่เคยบอกใคร อยากให้เธอได้ยิน จากผู้คนรอบกาย ว่าใจฉัน ชอบเธอ คิดถึงแค่เพียงหน้าเธอ พร่ำเพ้อไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วณิพก คอร์ด - คาราบาว Chord Waniphok by Carabao จึงมาเป็น วณิพกพเนจร เที่ยวเร่ร่อน ร้องเพลงแลกเศษเงิน ที่เหลือกินเหลือเก็บเป็นส่วนเกิน จะนำเงินสะสม รักษาดวงตา หากฉันเป็นตัวแทนความมืดมิด ขอชดใช้ชีวิตที่เกิดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้