คอร์ดเพลง บทเพลงจากความรัก Calories Blah Blah

แค่อยากจะรู้ ว่าเธอเองจะเคยเบื่อไหม เวลาที่ฟังบทเพลง ที่ฉันเขียนให้ แค่อยากให้รู้ ว่ายังมีใครคอยเฝ้าดู และก็ยังคอยห่วงใย แม้จะทำอะไรไม่ได้ ไม่ว่าวันนั้นเธอจะเหงา และเศร้าซักเท่าไ...
คอร์ดเพลง บทเพลงจากความรัก ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง บทเพลงจากความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บทเพลงจากความรัก ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แค่อยากจะรู้ ว่าเธอเองจะเคยเบื่อไหม เวลาที่ฟังบทเพลง ที่ฉันเขียนให้ แค่อยากให้รู้ ว่ายังมีใครคอยเฝ้าดู และก็ยังคอยห่วงใย แม้จะทำอะไรไม่ได้ * ไม่ว่าวันนั้นเธอจะเหงา และเศร้าซักเท่าไร ได้ยินเพลงฉันแล้วให้เธอได้ผ่อนคลาย ร้องตามยิ้มตาม จนความสุขมันล้นหัวใจแค่นี้ ที่ฉันพอใจ ** นี้ไม่ใช่เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่คอยมองเธออยู่ไกล ๆ นี้ไม่ใช่เพลงซึ้ง แต่เป็นเพลงที่ทุกถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจและตั้งใจ จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ ไม่ใช่เพียงฝัน กับคืนวันที่ฉันได้พยายามเขียนเพลง ๆ หนึ่ง เพื่อให้เธอนั้นได้ฟัง เธอได้ยินแล้ว เธอจะรู้สึกดีบ้างไหมก็ยังกังวลใจอยู่ ก็ได้เพียงค่อยลุ้นในใจ (ซ้ำ *, **) เธอไม่ต้องถาม เหตุผลใด ๆ แค่เธอรู้ฉันเต็มใจตราบที่ฉันยังหายใจ ก็ยังจะเขียนเพลงต่อไป ก็นี้ไม่ใช่เพลงรัก แต่เป็นเพลงที่เขียนจากความรัก ของใครคนหนึ่ง ที่คอยมองเธออยู่ไกล ๆ แต่เป็นเพลงที่ทุกถ้อยคำ กลั่นมาจากหัวใจและตั้งใจ จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ จะมอบทุกเพลงเอาไว้ให้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนเหงา คอร์ด - Fahrenheit Chord Khuen Ngao by Fahrenheit ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ คอร์ด - กะลา Chord Pen Faen Kan Tangtae Muearai by Ka La ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ เวลาตอนไหนเอาไปจีบกัน พรอดรักกันให้เตลิด เชิญรักกันให้ตลอด ใครจะตายช่างหัวมัน ไปเป็นแฟนกันให้ฉ่ำหัวใจ แต่ขอได้มั้ยไปรักกันให้ ไกล ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงลมว่าว คอร์ด - บ่าววี Chord Khitthueng Lomwao by Bao Wi เห็นเพื่อนหนุ่ม หนุ่ม เขาควงแฟนสาว ชวนกันชักว่าว สายทอดยาวขึ้นปลายฟ้า พอค้างปางหวัน คงสุขสมอุรา แฟนพี่ไม่มา ชักว่าวท่าคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้ฉันมีเธอ คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Wanni Chan Mi Thoe by Sumet & Doe Pang ก็ไม่รู้ว่าอะไร ทำให้เราได้พบกัน ทั้งที่มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอก็มีโลกของเธอ ต่างกับฉันมากมาย เหมือนไม่มีอะไรเลยที่คล้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบรักที่ปากน้ำโพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Phop Rak Thi Paknam Pho by Nu Mitoe เป็นบุญตาที่ได้มาปากน้ำโพ พบน้องคนโก้ ผูกโบว์ใส่เสื้อสี... ไพร น้ำใจเอื้อเฟื้อ หนุ่มเรือไม่อยากลาไกล อยากขายเรือ ซื้อนา ซื้อไร่ อยากอยู่ใกล้ แม่ขน... ตางอนเล่นคอร์ดเพลงนี้