คอร์ดเพลง บวชพระดีกว่า ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

บวชให้พ่อแม่ ให้แด่ผู้มีพระคุณ พี่ป้าน้าอาทำบุญ ขอขอบคุณบวชยกบุญให้ อย่าคิดว่าผม เป็นชายสามโบสถ์ ใช่บวชหนีใคร บวชพึ่งพระไตร เพื่อความสุขล้ำ
เนื้อเพลง บวชพระดีกว่า ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cm,Gm,Fm,Eb,Eb7,G#,Bb
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บวชพระดีกว่า ของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกนี้ไม่มีอะไรแน่ ผันแปรเรื่อยไป
ลำบากยากใจไม่วายเว้นวัน วุ่นวายเหลือดีไม่มีสงบ
มีแต่รบราฆ่าฟัน อายุคงสั้นเข้าไปทุกที

ขอยึดธรรมะบวชพระดีกว่า หาทางสงบใจ
ตัดโลภหลงไปไม่ขอใยดี ดั่งพุทธองค์ท่านทิ้งสมบัติ
สุขแท้แน่ชัดตัดใจหนี ขอบวชอีกทีหาที่สงบใจ

* บวชให้พ่อแม่ ให้แด่ผู้มีพระคุณ พี่ป้าน้าอาทำบุญ
ขอขอบคุณบวชยกบุญให้
อย่าคิดว่าผม เป็นชายสามโบสถ์ ใช่บวชหนีใคร
บวชพึ่งพระไตร เพื่อความสุขล้ำ

** บวชพระแหละดี ไม่มีเรื่องวุ่น
ได้บุญสุขใจ ท่องสวดมนต์ไป ให้บุญครอบงำ
บวชพระแล้วได้เป็นหลวงพี่ ถ้าสบายดีขอบวชประจำ
แม้นมีบุญนำ บวชเป็นหลวงพ่อเลย

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ก็พอ คอร์ด - เต็ม วุฒิสิทธิ์ Chord Ko Pho by Tem Wutthi Sit ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอ ( อีกครั้ง ) คอร์ด - Anything Else Chord Kho ( Ik Khrang ) by Anything Else ถ้าวันนี้ เราจะลอง มองออกไป และก็ดูว่าอะไร ที่เรานั้นไม่เคยเข้าใจ อยากให้เธอลอง กลับมาคิดทบทวนสักนิด จะได้ไหม มันก็ยังคงไม่สายเล่นคอร์ดเพลงนี้
M Leg ( Feat.Thaiblood ) คอร์ด - Illslick Chord M Leg by Illslick Feat. Thaiblood ฉันก็แค่กลัวว่าจะมองไม่ชัด ที่จะพูดมันอาจดูไม่ดีนัก ได้โปรดขยับขาให้เป็นรูปตัว M อ้าออก ช้า ๆ ให้เป็นรูปตัว M เริ่มจากข้างขวาและขยับข้างซ้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
4 นาที คอร์ด - กะลา Chord 4 Nathi by Ka La เธอยังคงจะทิ้งกันลงอีกไหม ถ้าหาก คน ๆ นี้รักเธอจริง ยิ่งกว่ารักตัวเอง มีเวลาให้คิดจนจบเสียงเพลง ถ้าหากเพลงนี้เล่นจนจบ เธอไม่ค้นพบเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด - Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calories Blah Blah Ft Da Endorphine Chord Mai Ruchak Chan Mai Ruchak Thoe by Pop x Da Endorphine หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อร่ำลาเล่นคอร์ดเพลงนี้