คอร์ดเพลง บอกว่ารักสิ Hus Band

เธออยากบอกอะไรพูดมาได้ไหมให้รู้สักคำ อย่าอิดออกมองตานาน ๆ รู้ไหมทำใจฉันสั่น บอกออกมาตรง ๆ ให้รู้ตัว อย่ามากลัวว่าฉันจะไม่ฟัง กุมมือฉันไว้ที นะเธอ นาทีนี้สำคัญ บอกว่ารักสิ (บอก...
คอร์ดเพลง บอกว่ารักสิ ของ Hus Band, เนื้อเพลง บอกว่ารักสิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอกว่ารักสิ ของ Hus Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธออยากบอกอะไรพูดมาได้ไหมให้รู้สักคำ อย่าอิดออกมองตานาน ๆ รู้ไหมทำใจฉันสั่น บอกออกมาตรง ๆ ให้รู้ตัว อย่ามากลัวว่าฉันจะไม่ฟัง * กุมมือฉันไว้ที นะเธอ นาทีนี้สำคัญ ** บอกว่ารักสิ (บอกว่ารักสิ) ฉันรู้ว่าเราคิดเหมือนกัน บอกว่ารักสิ (บอกว่ารักสิ) เธอรู้ไหมว่าเราตั้งใจฟัง อยู่นานแล้ว(เธอ) ไม่ได้โกรธอะไรหน้าแดงอย่างเนี้ยก็เพราะว่าอาย เมื่อเกิดอาจจะยังยิ่งเธอไม่พูดยิ่งไปกันใหญ่ บอกออกมาตรง ๆ ให้รู้ตัว อยากจะฟังเธอพูดให้ดัง ๆ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระดุ๊กกระดิ๊ก คอร์ด - Momay Chord Kradukkradik by Mome (Momay) ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่ไม่สุข หลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลย ก็มันรักเธอ ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวานยังหวานอยู่ คอร์ด - แมคอินทอช Chord Wan Wan Yang Wan Yu by Maek-inthot กลับมาเถอะวันวาน วันวานที่อาลัย กลับมาเถอะวันวาน วันวานซาบซึ้งใจ วันซาบซึ้งใจซึ้งใจ กลับมาเถอะวันวาน กลับมาเถอะวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้