คอร์ดเพลง บอลลูน - Ost.เลิฟบอลลูน รักพองลม - ไอซ์ ศรัณยู

หากว่าใจเป็นเหมือนบอลลูนก็คงลอยต่ำ ต่ำลงมาจนร่วงจนหล่นกระทบพื้นดิน ถึงแม้จะคอยเคี่ยวเข็ญก็เห็นจะไปไม่ไหว ต้องเสริมเติมลมกันใหม่ให้ใช้ได้อย่างเดิม หากว่า...

-
คอร์ดเพลง บอลลูน - Ost.เลิฟบอลลูน รักพองลม ของ ไอซ์ ศรัณยู, เนื้อเพลง บอลลูน - Ost.เลิฟบอลลูน รักพองลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บอลลูน - Ost.เลิฟบอลลูน รักพองลม ของ ไอซ์ ศรัณยู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หากว่าใจเป็นเหมือนบอลลูนก็คงลอยต่ำ ต่ำลงมาจนร่วงจนหล่นกระทบพื้นดิน ถึงแม้จะคอยเคี่ยวเข็ญก็เห็นจะไปไม่ไหว ต้องเสริมเติมลมกันใหม่ให้ใช้ได้อย่างเดิม หากว่าใจเป็นเหมือนบอลลูนก็คงลอยต่ำ แต่ในใจมันโน้มมันนำให้ค้นหาเธอ ทิ้งไว้ให้กองกับพื้นทั้งชื้นทั้งเย็นและร้อน สงสารบอลลูนลมอ่อนไม่ช้าก็ผุพัง สูบลมมันเข้าไปให้พองออก หัวใจเจอกับเธอก็พองออก มันคงจะลอยสู่ฟ้าไกลไกล เหมือนไปกับบอลลูน อยากได้ยินเธอพูดสักคำให้ชื่นใจหน่อย จับมือกันสักนิดสักหน่อยก็เหมือนชาร์จไป คิดคิดทำทำสิ่งไหนยุ่งยากเพียงใดไม่รู้ ถ้าเห็นว่าเธอยังอยู่จะสู้จนขาดใจ สูบลมมันเข้าไปให้พองออก หัวใจเจอกับเธอก็พองออก มันคงจะลอยสู่ฟ้าไกลไกล เหมือนไปกับบอลลูน คิดคิดทำทำสิ่งไหนยุ่งยากเพียงใดไม่รู้ ถ้าเห็นว่าเธอยังอยู่จะสู้จนขาดใจ สูบลมมันเข้าไปให้พองออก หัวใจเจอกับเธอก็พองออก มันคงจะลอยสู่ฟ้าไกลไกล เหมือนไปกับบอลลูน สูบลมมันเข้าไปให้พองออก หัวใจเจอกับเธอก็พองออก มันคงจะลอยสู่ฟ้าไกลไกล เหมือนไปกับบอลลูน
§บอลลูน - Ost.เลิฟบอลลูน รักพองลม เนื้อเพลง