คอร์ดเพลง บัวแล้งน้ำ เบน ชลาทิศ

คนเราต้องมีหัวใจ ต้องมีเลือดเนื้อข้างในต้องมีความดีคู่กาย ต้องมีความหมายในตัวเองอดีตที่เคยผ่านมา เราคงต้องผ่านพ้นไปจะดีหรือเลวอย่างไร ขึ้นอยู่กับใจเราเอง กระเ...
คอร์ดเพลง บัวแล้งน้ำ ของ เบน ชลาทิศ, เนื้อเพลง บัวแล้งน้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บัวแล้งน้ำ ของ เบน ชลาทิศ

อัลบั้ม : Ost.บัวแล้งน้ำ

คนเราต้องมีหัวใจ ต้องมีเลือดเนื้อข้างใน
ต้องมีความดีคู่กาย ต้องมีความหมายในตัวเอง
อดีตที่เคยผ่านมา เราคงต้องผ่านพ้นไป
จะดีหรือเลวอย่างไร ขึ้นอยู่กับใจเราเอง

* กระเสือกกระสน ดิ้นรนกันไป
ก่อนเคยเลวร้าย ก็ลืมให้ลง มีเพียงพรุ่งนี้
เรื่องเก่า เก่าก็คง ด้วยใจซื่อตรงเราคงได้ดี

** ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร
ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง
คนเราก็คงเหมือนกัน นึกฝันแต่ความยิ่งใหญ่
หลงลืมว่าเคยเป็นใคร สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ

(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งมเข็มในทะเล คอร์ด - เวสป้า อาร์สยาม Chord Ngom Khem Nai Thale by Wet Pa R-Siam ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้องทำให้ได้ใจเธอมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - บางแก้ว Chord Mai Kla Pho by Bang Kaeo อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลัวคำเฉลยไม่ตรงกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ม. ฤทธิ์เต็ม Chord Kha Man Lukthung by Rit Tem ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้