คอร์ดเพลง บินเอย เบล สุพล

บินเอย ฉันจะบิน ตามแรงลมจะพา ปีกเจ้าบินเอย ฉันจะบิน ไปตามแรงของใจ ลมเอย หนุนและนำ เป็นพลังยิ่งใหญ่ ส่งให้บินไกล ฉันจึงบินไปจนถึงขอบฝัน แม้ฉันรู้เส้นทางจะไป แต่ก็คงเท่านั้น เพราะถ้...
คอร์ดเพลง บินเอย ของ เบล สุพล, เนื้อเพลง บินเอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บินเอย ของ เบล สุพล

อัลบั้ม : Ost.ปีกทอง

 บินเอย ฉันจะบิน ตามแรงลมจะพา ปีกเจ้าบินเอย ฉันจะบิน ไปตามแรงของใจ ลมเอย หนุนและนำ เป็นพลังยิ่งใหญ่ ส่งให้บินไกล ฉันจึงบินไปจนถึงขอบฝัน แม้ฉันรู้เส้นทางจะไป แต่ก็คงเท่านั้น เพราะถ้าฉันไม่มีแรงใจอาจไม่มีวันนี้ ขอบคุณสายลมที่ยังพัด แม้จะนานเนิ่นนาน ส่งให้ฉันไปสุดขอบฝัน ฉันจะจำไม่ลืม ด้วยหัวใจ ด้วยรักของสายลม วันหนึ่งแม้เวลา พาให้เราต้องจาก อย่าได้ลืมกัน ด้วยสัญญา เราจะยังเหมือนเดิม วันคืนที่ดี ๆ ยังคอยตามและเติม เก็บความทรงจำไว้ในใจ มีกันทุกแห่งหน แม้ฉันรู้เส้นทางจะไป แต่ก็คงเท่านั้น เพราะถ้าฉันไม่มีแรงใจอาจไม่มีวันนี้ ขอบคุณสายลมที่ยังพัด แม้จะนานเนิ่นนาน ส่งให้ฉันไปสุดขอบฝัน ฉันจะจำไม่ลืม ด้วยหัวใจ ด้วยรักของสายลม ขอบคุณสายลมที่ยังพัด แม้จะนานเนิ่นนาน ส่งให้ฉันไปสุดขอบฝัน ฉันอบอุ่นเสมอ ขอบคุณสายลมที่ยังพัด แม้จะนานเนิ่นนาน ส่งให้ฉันไปสุดขอบฝัน ฉันจะจำไม่ลืม ด้วยหัวใจ ด้วยรักของสายลม ด้วยรักของสายลม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด - Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า.. รัก-ว่าน ธนกฤต Chord Sing Lek Lek Thi Riakwa Rak by Wan Thon Krit สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกเธอว่าความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอผู้เดียว คอร์ด - เอ๋ สันติภาพ Chord Phiang Thoe Phu Diao by E Santiphap อยากจะขอให้เธอ มั่นในคำสัญญา อีกไม่ช้าเราคง ได้พบกัน หยุดเวลาหัวใจ ของเธอไว้เพียงฉัน เอ่ยรำพันกับคำรักยามห่างไกล ห่างกัน เพียงไหน ใจคอยย้ำเตือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเปลี่ยว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khuen Pliao by Phong Sit Khamphi รู้ไหม ใช่เธอเพียงหนึ่ง ที่เหงาเดียวดาย ขาดคนพูดคุย คืนนี้มีฉันคนหนึ่ง เป็นเพื่อนกับเธอ ต่างคนคลายเหงาใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ คอร์ด - Sweet Mullet Chord Khothot Nai Sing Thi Thoe Mai Ru by Sweet Mullet ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างในเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบื่อ คอร์ด - Twin Soul Chord Buea by Twin Soul ฉันเบื่อเธอแล้ว จะบอกเอาไว้ ฉันเบื่อหัวใจ เบื่อใครบางคนที่โกหกฉัน ฉันเบื่อเธอแล้ว เบื่อคำที่เธอบอกว่ารักฉัน คำรักที่มีให้กัน มันคือคำลวง รักที่ฉันให้เธอไม่ได้น้อยลงเล่นคอร์ดเพลงนี้