คอร์ดเพลง บุคคลตัวอย่าง Zeal

คนเรามีหัวใจ เลยทำให้มีความรู้สึก ฉันนึกจะทำอะไร ก็คิดถึงใจของเธอก่อน ว่าเดือดร้อนหรือไม่ เธอก็คงรู้ดี ว่าตัวฉันมีความรู้สึก แต่นึกจะทำอะไร ไม่คิดถึงใครว่าต้องเจ็บ เก็บรักให้คนมากม...
คอร์ดเพลง บุคคลตัวอย่าง ของ Zeal, เนื้อเพลง บุคคลตัวอย่าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บุคคลตัวอย่าง ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนเรามีหัวใจ เลยทำให้มีความรู้สึก ฉันนึกจะทำอะไร ก็คิดถึงใจของเธอก่อน ว่าเดือดร้อนหรือไม่ เธอก็คงรู้ดี ว่าตัวฉันมีความรู้สึก แต่นึกจะทำอะไร ไม่คิดถึงใครว่าต้องเจ็บ เก็บรักให้คนมากมาย * ถ้ารักกันไปดี ๆ โดยไม่มีเรื่องคนอื่น มันฝืนใจเธอขนาดนั้น ถ้าเห็นฉันมุมแรง ๆ เปลี่ยนแปลงไม่หวาน และไม่ยอมเธอเหมือนทุกที ** อยากให้รู้ว่าฉันมีเธอเป็นคนที่สอนทุกอย่าง อย่าโมโห(จากวันนี้)ถ้าฉันหลงทางเป็นคนไม่ดี ถ้าฉันมีคนอื่น อย่ายืนร้องไห้เพื่อบอกกับฉันให้กลับมารักเธอได้ไหม หัวใจไม่ได้ต้องการทำอย่างนี้ หัวใจแค่ลองทำตามสิ่งที่เธอคิดว่าดี แค่เท่านี้เอง คงไม่มีวิธี ที่ทำให้เธอนั้นรู้สึก ว่าลึกลงไปในใจ ฉันร้าวระบมยังไง นอกจากทำตัวเหมือนเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนวันศุกร์ คอร์ด - Saliva Bastards Chord Khuen Wan Suk by Saliva Bastards อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะพบกับเธอจัง อยากจะรู้ว่าเป็นไง อยากให้รู้ว่าสนใจ อยากจะพบอยากรู้จัก อยากจะพบอยากรู้จัก แต่ไม่รู้ว่าต้องทำตัวยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้