คอร์ดเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) เอิ้นขวัญ วรัญญา

ครูภาษาไทย เคยให้เขียนเรียงความ ตอนอยู่ ม.สามละหนูยังจำขึ้นใจ เขียนในหัวข้อ โตขึ้นอยากเป็นอะไร ให้เขียนบรรยายมาหนึ่งหน้ากระดาษ ก็คิดถึงคำที่พ่อแม่เทียวบอกไว้ เป็นเจ้าเป็นนายนั้นสุข...
คอร์ดเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา, เนื้อเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย) ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ครูภาษาไทย เคยให้เขียนเรียงความ ตอนอยู่ ม.สามละหนูยังจำขึ้นใจ เขียนในหัวข้อ โตขึ้นอยากเป็นอะไร ให้เขียนบรรยายมาหนึ่งหน้ากระดาษ ก็คิดถึงคำที่พ่อแม่เทียวบอกไว้ เป็นเจ้าเป็นนายนั้นสุขสบายทั้งชาติ เป็นครูเป็นหมอเป็นพนักงานของรัฐ อีกฝันที่วาดคืออยากเป็นแอร์โฮสเตส พอเขียนเสร็จก็รีบเอาไปส่ง ครูอ่านแล้วลงความเห็นว่าเขียนเด็ด แต่มีอีกหวังที่หนูยังเขียนบ่เสร็จ เป็นท็อปซีเคร็ทที่เก็บไว้นานพอดู บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย อยากเป็นอะไร บอกให้อ้ายรับรู้ อยากเป็นคุณหมอเป็นพยาบาล อยากเป็นครู อีกอย่างคือหนู อยากเป็นแฟนอ้าย บ่ฮู้เป็นไงก็ตั้งแต่ได้เจอกัน ก็เก็บมาฝันและกล้าบอกเลยว่าใช่ ถ้ามีสิทธิ์พอจะเขียนเรียงความส่งอ้าย จะเขียนบรรยายทุกความในใจที่มี สิบหน้ากระดาษ เอสี่ คงหยุดใจนี้บ่อยู่ พอเขียนเสร็จก็รีบเอาไปส่ง ครูอ่านแล้วลงความเห็นว่าเขียนเด็ด แต่มีอีกหวังที่หนูยังเขียนบ่เสร็จ เป็นท็อปซีเคร็ทที่เก็บไว้นานพอดู บ่กล้าบอกครู แต่หนูกล้าบอกอ้าย อยากเป็นอะไร บอกให้อ้ายรับรู้ อยากเป็นคุณหมอเป็นพยาบาล อยากเป็นครู อีกอย่างคือหนู อยากเป็นแฟนอ้าย บ่ฮู้เป็นไงก็ตั้งแต่ได้เจอกัน ก็เก็บมาฝันและกล้าบอกเลยว่าใช่ ถ้ามีสิทธิ์พอจะเขียนเรียงความส่งอ้าย จะเขียนบรรยายทุกความในใจที่มี สิบหน้ากระดาษ เอสี่ คงหยุดใจนี้บ่อยู่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เงาที่มีหัวใจ คอร์ด - Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3 Chord Ngao Thi Mi Huachai by Min Af3 แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - Fly Chord Yak Bok Hai Ru by Fly อยากจะบอกว่าคน ๆ นี้ ทั้งคิดถึงและเป็นกังวล เมื่อไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ ตรงไหน ยังรอคอยและยังรักห่วงใย เป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Huangyai by Bird Thong Chai แต่อยากให้รู้ไว้อย่าง ว่าฉันยังเป็นห่วง ก็ห่วงอยู่เสมอทุกลมหายใจ หากใครคนนั้นดีจริงฉันก็ดีใจ อยากให้เธอมีชีวิตสดใสยิ่งกว่าวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษาใจ คอร์ด - อุ๊บอิ๊บส์ Chord Phasa Chai by Up Ip เจอะกันครั้งนี้ ฉันมีความเศร้าฤทัย ข่มอยู่ภายใน หมดทางเผยใจให้เธอได้เห็น ได้แต่มองตากัน เธอสบตาฉันฉันก็คิดเป็น ตาไม่อาจซ่อนเร้น ทุกสิ่งที่เห็นนั่นแหละหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียเวลาทำใจ คอร์ด - Neo-x Chord Sia Wela Thamchai by Neo-x ทิ้งกันแล้ว เลิกกันแล้ว ฉันก็ยังเสียใจ แค่ได้เห็นก็เหมือนจะตาย ยิ่งเจ็บกว่าเดิม เธอไม่รัก แล้วมาทำไม หรือเธอแกล้งกัน ทำให้ฉัน หัวใจสั่น ๆ อย่างวันที่ทิ้งไป ทำใจลืมตั้งนานเล่นคอร์ดเพลงนี้