คอร์ดเพลง บ่ได้ขี้จุ๊ สีหนุ่ม The Voice

เฮา..อยู่ป่าอยู่เขา บ่มีข้าวเจ้า เฮากิ๋นข้าวนึ่งค่ำแลงมานอนฟังเสียงซึง ม่วนอกม่วนใจ๋ สู..อยู่เมืองใช่ก่อ อยู่ ก.ท.ม. แสนศิวิไลอาจจะผ่อแหล่วบ่เข้าใจ๋ หมู่เฮาหรอกนา
คอร์ดเพลง บ่ได้ขี้จุ๊ ของ สีหนุ่ม The Voice, เนื้อเพลง บ่ได้ขี้จุ๊ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ่ได้ขี้จุ๊ ของ สีหนุ่ม The Voice

อัลบั้ม : Ost.วิมานเมขลา

เฮา..อยู่ป่าอยู่เขา บ่มีข้าวเจ้า เฮากิ๋นข้าวนึ่ง
ค่ำแลงมานอนฟังเสียงซึง ม่วนอกม่วนใจ๋
สู..อยู่เมืองใช่ก่อ อยู่ ก.ท.ม. แสนศิวิไล
อาจจะผ่อแหล่วบ่เข้าใจ๋ หมู่เฮาหรอกนา

* อาจ อาจจะอู้บ่จ้าง อาจจะอู้บ่จ้าง
ไม่ทำใครให้เดือดร้อน อาจ อาจจะต๊ะตอนยอน
อาจจะต๊ะตอนยอน ชักช้าไม่ทันใจ แต่รักใครล่ะก็รักจริง
ไม่เคยทิ้งให้ใครเสียใจ บ่ได้ขี้จุ๊..นะเธอ (แน่นอน)

เฮา..บ่เกยต้องเหงา เฮามีภูเขาเมฆลอยเต็มฟ้า
อยู่ตี้ใดบ่มีปัญหา ม่วนอกม่วนใจ๋
สู..ชอบความรุ่งเรือง ชอบอยู่ในเมืองท่ามกลางแสงไฟ
อยู่กลางป่าอาจบ่เข้าใจ๋ หมู่เฮาหรอกนา

(ซ้ำ * ,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
นักแสวงหา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Nak Sawaengha by Phong Sit Khamphi เพราะยังเป็นหนุ่มจะงอมืองอเท้ารอคอยทนไม่ไหว จึงต้องไปเป็นหนุ่มนักแสวงหา หาทางให้ได้ดี ในดวงตามีแต่ความหวัง ทุกข์ ๆ คนต่างมีความหวัง จึงมีความหวังเต็มคัน รถไฟหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกมชีวิตจริง คอร์ด - Baby Bull Chord Kem Chiwit Ching by Baby Bull ไม่ยอมออกจากเกมชีวิตของสองเรา เพราะรักคำเดียว มันทำให้ฉันนั้นยอมเธอ แค่ได้ใกล้ เพียงเธอเท่านั้น ใจฉันมันยอมหมด ถึงแพ้แต่มีเธออยู่ ดีกว่ารู้ทันเธอทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้