คอร์ดเพลง บ้ากัน สมเกียรติ

ถ้าหากว่าโดนรังแก ถ้าหากว่าโดนลำเอียงถ้าหากโดนซ้ำโดนเหยียบ อยากไม่โดนซักวันแค่ปล่อยให้เพลงพาไป ปล่อยให้ตัวเองไปไกลไม่ว่าที่ไหนยังไง ปล่อย มัน ทิ้ง ไป แค่...
คอร์ดเพลง บ้ากัน ของ สมเกียรติ, เนื้อเพลง บ้ากัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้ากัน ของ สมเกียรติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าหากว่าโดนรังแก  ถ้าหากว่าโดนลำเอียง
ถ้าหากโดนซ้ำโดนเหยียบ อยากไม่โดนซักวัน
แค่ปล่อยให้เพลงพาไป ปล่อยให้ตัวเองไปไกล
ไม่ว่าที่ไหนยังไง ปล่อย มัน ทิ้ง ไป

* แค่ลอยเข้ามาซิมาซิ ยักสะโพก
เหวี่ยงกายส่ายไปทางซ้ายแล้วย้ายมันมาทางขวา
แค่ลอยล่องมาซิมาซิ ยักสะโพก
ลืมโลกที่มันโหดร้าย ทิ้งมันให้ตายกับเสียงเพลง

** มันก็แค่พรุ่งนี้ บ้าด้วยกันซักที
อยู่กันแค่ตรงนี้ แค่พวกเราที่มี มันก็เท่านี้เอง

มีใครเคยโดน ช่วยมาทางนี้
เวลาใครโดน โปรดมาทางนี้
อะไรโดนโดน ยิงมาทางนี้ (ปล่อยใจข้างใน)
มีใครเคยโดน ช่วยมาทางนี้
เวลาใครโดน โปรดมาทางนี้ อะไรโดนโดน
ยิงมาทางนี้ (รับรองสบาย)

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ * ,** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถึงเวลาต้องเรียนรู้ คอร์ด - ทราย Fahrenheit Chord Thueng Wela Tong Rianru by Sai Fahrenheit ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวใช่ไหม ไม่นานก็รู้จะผ่านมันไปยังไง ถึงเวลาต้องเรียนรู้ การอยู่คนเดียวให้ได้ วิชาบังคับที่ใจของฉันต้องทำความเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - เพลงประกอบละคร สายรุ้ง Chord Klap Ma Rak Kan by Phleng Prakop Lakhon Sairung ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายบรรยายรัก คอร์ด - เพลิน พรหมแดน Chord Chotmai Banyai Rak by Phloen Phrom Daen จดหมายรักเราที่ส่งให้เจ้ายาหยี เมื่อแรมเดือนสามพอดี ไม่ตอบสักทีใจพี่ป่วนปั่น อย่าปล่อยให้หลง หรือเฝ้าพะวงเลยนงคราญ หัวใจของชายจน ๆ เช่นฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้