คอร์ดเพลง บ้านของเรา ชาติ สุชาติ The Voice

วันและคืนผ่านมา ผ่านเวลามาแล้วก็เนิ่นนานอยู่ด้วยกัน ในบ้านหลังนี้ แต่มีบางอย่างที่เราลืมไป คอยกัดกินมาจากข้างในรู้ตัวบ้างไหม เป็นความจริงที่เราลืมไปเมื่อมีคนโ...
คอร์ดเพลง บ้านของเรา ของ ชาติ สุชาติ The Voice, เนื้อเพลง บ้านของเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บ้านของเรา ของ ชาติ สุชาติ The Voice

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันและคืนผ่านมา ผ่านเวลามาแล้วก็เนิ่นนาน
อยู่ด้วยกัน ในบ้านหลังนี้

* แต่มีบางอย่างที่เราลืมไป คอยกัดกินมาจากข้างใน
รู้ตัวบ้างไหม เป็นความจริงที่เราลืมไป
เมื่อมีคนโกงต้องหยุดให้ได้ ก่อนที่จะสาย

** บ้านหลังนี้มีเพียงหลังเดียว
หากเราไม่แลเหลียว ก็จะพังลงไป
บ้านที่งดงาม มันต้องงามออกจากข้างใน
อย่าปล่อยให้ใครมาทำลาย บ้านของเรา

(ซ้ำ * ,** )

บ้านหลังนี้มีเพียงหลังเดียว
หากเราไม่แลเหลียว ก็จะพังลงไป
บ้านที่แข็งแรง เราทุกคนที่อยู่อาศัย
อย่าปล่อยให้ใครมาทำลาย หมั่นคอยดูแลด้วยกัน
บ้านของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวประกอบ คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Tuaprakop by E Bi Nomon AB normal ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงใจยังมีรัก คอร์ด - Ost. เก๋า เก๋า-The Possible Chord Duangchai Yang Mi Rak by The Possible แต่จะจากกันไกลเพียงไรแต่ดวงใจมิเคยห่าง รักไม่เคยจะจืดจางห่างจากหัวใจ ขอเพียงเธอจงอย่าลืมถ้อยคำคำนี้ไป ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เจียม คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mai Chiam by Arit Man Phong Rueangrong อาจจะเจ็บและอาย ถ้าใจ ไม่เจียม ภายในใจไหม้เกรียม ด้วยไฟรักแผดเผา ใครจะเป็นเหมือนเรา แอบรักเขา อยู่ข้างเดียว อกหักกับแอบรักเขา อย่างใดเล่าจะช้ำกว่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้